Saigon Co.op và UrBox hợp tác số hóa quà tặng, nâng cao dịch vụ khách hàng

Thứ Hai, 08/05/2023 15:26

|

(CAO) Vào ngày 08/5/2023, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox đã ký kết hợp tác chiến lược trong việc triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Saigon Co.op và UrBox ký kết hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận hợp tác, Saigon Co.op và UrBox sẽ phối hợp ra mắt phiếu mua hàng điện tử Co.opmart (E-Voucher) nhằm tiếp tục thực hiện số hóa trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trước mắt, E-Voucher sẽ được phân phối trên các nền tảng của UrBox, bao gồm Ứng dụng UrBox trên điện thoại di động (UrBox App), và mạng lưới hơn 200 chương trình quà tặng thực hiện tại các khách hàng doanh nghiệp của UrBox.

Trong giai đoạn này, E-Voucher sẽ được chấp nhận sử dụng tại siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước. Sau đó, chương trình sẽ được mở rộng áp dụng tại các hệ thống bán lẻ khác của Saigon Co.op (chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, Co.op Smiles, cửa hàng tiện lợi Cheers, và kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op là website www.cooponline.vn và ứng dụng trên thiết bị di động Saigon Co.op). Dựa trên tình hình thực tế, Saigon Co.op và UrBox sẽ áp dụng phát hành E-voucher cho toàn bộ các khách hàng cá nhân khi đi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

E-voucher của Saigon Co.op và UrBox sẽ các mệnh giá tương đương như phiếu mua hàng giấy. E-voucher sẽ hiển thị trực tiếp trên thiết bị di động dưới hình thức mã code, khách hàng chỉ cần xuất trình tại quầy thu ngân để thanh toán một cách nhanh chóng, dễ dàng chỉ trong một chạm.

Bên cạnh thỏa thuận hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, Saigon Co.op và UrBox cùng định hướng sẽ nghiên cứu các giải pháp nhằm áp dụng kho quà tặng đa dạng và công nghệ tiên tiến của UrBox để thực hiện ngày một hiệu quả các chương trình khách hàng thành viên của Saigon Co.op; đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi, các chương trình hoạt náo, chiến dịch bán hàng thúc đẩy mua sắm được tổ chức tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Thông qua sự hợp tác giữa Saigon Co.op và UrBox, Saigon Co.op sẽ mở rộng mạng lưới kết nối với hàng triệu khách hàng, số hóa trải nghiệm quà tặng, nâng cao hài lòng khách hàng từ đó tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. UrBox sẽ mở rộng được danh mục quà tặng của mình, qua đó đáp ứng nhu cầu cao của nhóm khách hàng doanh nghiệp hiện tại, cũng như dựa trên thế mạnh sẵn có của Saigon Co.op để tăng nhận diện thương hiệu UrBox với người tiêu dùng.

Đặc biệt, đối tượng hưởng lợi nhất sẽ là người tiêu dùng cuối, theo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian lựa chọn quà tặng, tối ưu chi phí mua sắm và được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi cũng như thao tác thanh toán tiện lợi. Thêm vào đó, với việc E-voucher được sử dụng và lưu trữ trên UrBox App, khách hàng không cần phải lo lắng về việc quên, mất hoặc hỏng hóc như khi dùng phiếu mua hàng vật lý, đi kèm nhiều tiện ích chỉ có riêng tại UrBox App như nhắc ngày hết hạn E-voucher, đề xuất cửa hàng áp dụng E-voucher gần đây, và dễ dàng chia sẻ, tặng E-voucher cho bạn bè và người thân.

Ông Lê Trường Sơn – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op – chia sẻ “Saigon Co.op hiện đang thực hiện mạnh mẽ công tác chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng, thông qua chiến lược sử dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường. Từ năm 2022, Saigon Co.op bắt tay thực hiện số hóa phiếu mua hàng in giấy truyền thống trở thành phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher). Và nay, Saigon Co.op phối hợp với UrBox để tiếp tục số hóa phiếu quà tặng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi, từ đó khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm tốt nhất ở những hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op”.

Từ phía UrBox, Ông Bùi Hoài Nam – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành cho biết: “UrBox xác định thị trường bán lẻ sẽ là ưu tiên tiếp theo trong chiến lược kinh doanh của mình. Với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành bán lẻ, cũng như các xu hướng tiêu dùng – kinh doanh sau đại dịch Covid-19, việc giữ chân khách hàng hiện tại thông qua các giải pháp quà tặng điện tử và khách hàng thân thiết trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. UrBox hy vọng việc ra mắt E-voucher cùng Saigon Co.op sẽ góp phần đa dạng hóa lựa chọn quà tặng của khách hàng hiện tại, giúp thay đổi thói quen tặng quà và mua sắm của người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiến tới đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang