Thay mặt kính đồng hồ Casio giá bao nhiêu, ở đâu, lưu ý gì?

Thứ Tư, 01/03/2023 10:50

|

(CAO) Bạn nên thay mặt kính đồng hồ Casio khi chúng có dấu hiệu trầy xước, nứt vỡ, mờ đục, không nhìn thấy rõ mặt số.

Tuy là một thương hiệu Nhật Bản thuộc phân khúc bình dân nhưng Casio vẫn sử dụng cả kính sapphire cao cấp và kính cứng cho các mẫu đồng hồ của mình. Dưới đây là bảng giá thay mặt kính đồng hồ Casio các loại được tham khảo từ Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều:

Thay mặt kính Casio Edifice

Đồng hồ thể thao Casio Edifice đa phần được hãng trang bị kính cứng. Ưu điểm của kính cứng là có thể đánh bóng lại như mới nếu bị xước, tuy nhiên về khả năng chống trầy lại không tốt bằng kính sapphire. Do vậy, thay mặt kính đồng hồ Casio Edifice có giá thành rẻ hơn. Cụ thể là từ 300.000 đến 400.000 đồng.

Đồng hồ Casio Edifice năng động thể thao

Thay mặt kính Casio G Shock

Đối với các mẫu Casio G Shock cũng vậy, kính cứng chính là lớp bảo vệ mặt số đạt chất lượng ổn định trong tầm giá. Thay mặt đồng hồ Casio G Shock cũng có giá tương tự như Edifice. Đó là từ 300.000 đến 400.000 đồng. Chúng ta thường bắt gặp kính sapphire ở các thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung trở lên. Tuy nhiên, khi có nhu cầu thay mặt kính, bạn hoàn toàn có thể chọn chất liệu khác chứ không nhất thiết phải thay đúng loại kính ban đầu.

Đồng hồ Casio G Shock trẻ trung, tươi mới

Kính đồng hồ sapphire được biết đến là loại kính cao cấp và chất lượng nhất hiện nay. Sở hữu những điểm cộng lớn như chống trầy xước tốt, độ trong suốt cao, độ cứng đạt thang điểm 9/10 Mohs và chỉ xếp sau kim cương. Vậy thay mặt kính đồng hồ Casio giá bao nhiêu? Cụ thể, giá thay kính sapphire dao động từ 500.000 đến 700.000 đồng.

Địa chỉ thay mặt kính đồng hồ Casio chất lượng, uy tín

Hiện nay, các cơ sở sửa chữa, thay thế linh kiện đồng hồ mọc lên như nấm. Rủi ro thay phải linh kiện kém chất lượng là rất cao nếu như bạn không tìm “đúng thầy, đúng thuốc”. Chính vì vậy, lựa chọn địa điểm thay thế mặt kính đồng hồ Casio uy tín là điều rất quan trọng. Một nơi bạn có thể tham khảo đó chính là Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều - tọa lạc tại 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM.

Thay mặt đồng hồ Casio tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

Tại đây sở hữu những “bàn tay vàng trong làng sửa chữa” như Mr. Cao Văn Nam - chuyên gia sửa đồng hồ, vinh dự được Omega cấp giấy chứng nhận sửa chữa hàng năm. Các kỹ thuật viên khác cũng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Họ cũng đã từng sửa qua những chiếc đồng hồ đắt tiền như Hublot, Rolex, Omega… cho nên đối với những hãng bình dân hơn là điều quá đơn giản.

Giấy chứng nhận từ Omega của Mr. Cao Văn Nam

Bên cạnh đó, máy móc chuyên dụng tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ như Bergeon, Witschi… Ở đây cũng cam kết sở hữu kho linh kiện chính hãng lớn nhất thị trường, đảm bảo thời gian sửa chữa diễn ra nhanh chóng. Bảng giá niêm yết công khai cũng được đánh giá là một điểm uy tín của cơ sở này. Không vẽ bệnh, không hét giá, không chèo kéo khách hàng.  Ngoài ra, với chính sách bảo hành linh kiện đến 12 tháng có thể giúp bạn an tâm hơn và không còn lo lắng nhiều về vấn đề linh kiện kém chất lượng nữa.

Lưu ý khi thay mặt kính đồng hồ Casio bạn nên biết

Trước khi thay mặt kính đồng hồ Casio, bạn nên lưu ý 4 điều sau đây:

1. Xác định tình trạng kính

Chỉ nên thay mặt kính khi chúng xảy ra tình trạng trầy xước quá nhiều, không thể đánh bóng được nữa, hoặc kính quá cũ, mờ đục và khó quan sát mặt số.

2. Tìm loại kính thích hợp

Cho dù trước đó, mẫu đồng hồ của bạn là đồng hồ kính cứng nhưng bạn vẫn có thể thay thế bằng kính sapphire để gia tăng độ bền.

Nhìn vào hình, ta có thể thấy kính sapphire có sự trong suốt cao hơn kính cứng (Mineral)

Đối với các mẫu đồng hồ thời trang, thường đeo hàng ngày để đi làm, đi học thì kính cứng là sự lựa chọn ổn nhất, giá thành cũng khá rẻ. Tuy nhiên nếu đồng hồ của bạn là đồng hồ thể thao, thường xuyên phải tiếp xúc với nước, hoặc vận động mạnh, dễ xảy ra va chạm thì kính sapphire lại là phương án tối ưu hơn.

3. Chọn cơ sở thay uy tín

Để mặt kính được bóng, sáng, trong suốt và đặc biệt là có tuổi thọ dài lâu thì điều quan trọng nhất chúng phải là hàng chính hãng. Bạn phải thật sáng suốt, lựa chọn cơ sở thay thế linh kiện uy tín như Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều để đảm bảo được chất lượng cho mặt kính, cũng như nhận được chính sách bảo hành sản phẩm.

4. Dán kính cường lực để tăng độ cứng cáp

Cuối cùng, nếu điều kiện kinh tế có giới hạn, bạn chỉ có thể thay kính cứng thì hãy dán thêm kính cường lực để gia tăng độ cứng cáp, chống vỡ, trầy xước cho đồng hồ Casio chính hãng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang