Thay dây da đồng hồ Casio Edifice loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Chủ Nhật, 08/01/2023 14:49

|

(CAO) Đeo đồng hồ dây da lâu ngày thường gặp tình trạng mục, nứt, gãy gây mất thẩm mỹ. Dưới đây là các loại dây da đồng hồ Casio Edifice tốt và giá bán.

Bảng giá các loại dây da đồng hồ Casio Edifice

Đồng hồ dây da sở hữu nét đẹp cổ điển, tinh tế nên cách sử dụng, bảo quản cũng khác so với các loại dây khác. Nếu biết cách, người dùng có thể kéo dài tuổi thọ dây đồng hồ. Nhưng không thể tránh khỏi việc dây da đồng hồ bị sờn màu, nứt gãy. Lúc đó bạn có thể tham khảo bảng giá thay dây da đồng hồ Casio Edifice tại các cửa hàng chính hãng, ví dụ như Đồng Hồ Hải Triều.

1. Dây đồng hồ Casio Edifice chính hãng

Bên cạnh mặt số, dây da đồng hồ là yếu tố quan trọng, giúp nâng cao vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho người đeo. Chính vì thế mà dây đeo chiếm tới 30% giá trị trên một chiếc đồng hồ. Thay dây da đồng hồ Casio Edifice chính hãng là điều ai cũng mong muốn. Vừa giữ vẻ đẹp nguyên bản, vừa an tâm chất lượng sản phẩm. Nếu muốn thay dây da chính hãng, người dùng phải “order” với nhà sản xuất đồng hồ Casio.

Dây đồng hồ Casio Edifice chính hãng là lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu thay dây

Thời gian từ 10 đến 45 ngày, hãng sẽ báo chi tiết về tình trạng còn hàng, giá bán cho người dùng. Thời gian nhận dây da đồng hồ Casio Edifice từ 3 đến 9 tháng (với dây order mới) hoặc 10 đến 45 ngày (với dây có sẵn). Nếu may mắn, những đại lý bán lẻ lớn như Đồng Hồ Hải Triều sẽ có sẵn các dòng dây đồng hồ Casio Edifice, dây đồng hồ G Shock phổ biến để khách hàng mua ngay lập tức. Nếu không, thì bạn cũng sẽ đặt hàng với nhà sản xuất thông qua đại lý bán lẻ này.

2. Dây da nhập khẩu Hirsch

Lựa chọn khác nhanh hơn, chất lượng không thua kém so với hãng chính là dây da Hirsch. Thương hiệu dây da từ nước Áo với nhiều năm kinh nghiệm, tạo được thiện cảm với cộng động người dùng đồng hồ tại Việt Nam. Dây da Hirsch hiện tại có hơn 1500 mẫu mã với 60 màu sắc, cấu thành từ 45 chất liệu da lớp trên và 7 chất liệu da lớp lót. Thay dây da đồng hồ Casio Edifice bằng dây da Hirsch Mariner giúp mang đến nhiều ưu điểm. Với khả năng chống nước 10ATM, người dùng có thể sử dụng cả khi đi tắm, đi bơi, đi mưa… không lo hư hỏng.

Dây da Hirsch đến từ Áo với chất lượng ngang bằng so với dây chính hãng

3. Dây da handmade Masamu

Thương hiệu dây da Masamu sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn nhưng chất lượng không thua kém so với hãng khác. Đây là sản phẩm “made in Vietnam” đúng nghĩa, xứng đáng dành cho ai đang có nhu cầu thay dây da Masamu. Ứng dụng công nghệ Full Range Stressed độc quyền, dây da Masamu có chất lượng bền bỉ và chịu lực tốt gấp 2 lần so với dây da thông thường. Nhờ vào cấu trúc lõi liền nhau tạo thành một khối chắc chắn.

Masamu sử dụng chất liệu và công nghệ đến từ các nước tiên tiến như Ý, Pháp, Đức mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng cao, giá phải chăng. Người dùng có thể tìm kiếm dây da Masamu chính hãng tại các cửa hàng đồng hồ uy tín, có thể kể đến như Đồng Hồ Hải Triều.

Dây da Masamu giả cả phải chăng, chất lượng tốt nhanh chóng được nhiều người dùng lựa chọn

Thay dây đồng hồ Casio Edifice cần lưu ý những gì?

Để lựa chọn một chiếc dây da đồng hồ Casio Edifice phù hợp tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách. Dưới đây là những lưu ý để có được một chiếc dây da hợp với bản thân.

1. Kích cỡ dây

Kích thước dây đeo vô cùng quan trọng, chọn loại dây đeo phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng cho người đeo. Chính vì thế mà bạn nên chú ý để chiều dài và chiều rộng của dây đeo. Bạn nên đo cổ tay trước để tìm dây đeo có chiều dài phù hợp. Một chiếc dây da đồng hồ Casio Edifice phù hợp được đeo vừa vặn, bám sát cổ tay và nâng cao giá trị thẩm mỹ người đeo. Chiều rộng dây đeo sẽ phụ thuộc phần lớn vào vấu nối đồng hồ. Bạn có thể mang theo dây đeo cũ để lựa chọn kích thước tương ứng.

2. Màu sắc dây

Màu sắc dây đeo đồng hồ thể hiện nhiều về cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi người. Hãy chọn dây cùng tông màu với dây cũ, hoặc các màu sắc phổ biến như đen, nâu, xám, xanh. Nếu là người yêu thích sự nổi bật, vẫn có thể chọn dây da đồng hồ Casio Edifice màu cam, đỏ, xanh lá,...

Tùy vào gu thời trang, màu sắc mặt số mà người dùng nên lựa chọn dây đeo có màu sắc phù hợp

3. Chất liệu dây

Chất liệu dây da đồng hồ Casio Edifice ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Chất liệu càng tốt thì thời gian sử dụng, tính thẩm mỹ dây đeo càng cao. Người dùng có thể tham khảo các loại dây đeo phổ biến trên thị trường như: dây tự nhiên, dây da thật, dây PU, dây giả da cá sấu.

Chất liệu dây đeo cao cấp có tuổi thọ, độ sắc nét tinh tế hơn

Người dùng có thể tham khảo giá bán, loại dây da đồng hồ tại các cửa hàng uy tín chẳng hạn như Đồng Hồ Hải Triều. Để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang