Thay dây đồng hồ G Shock giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

Thứ Năm, 15/09/2022 10:27

|

(CAO) Thay dây đồng hồ G Shock không còn quá xa lạ với những ai đang có trong tay mẫu đồng hồ của thương hiệu Casio này. Và Đồng hồ Hải là nơi uy tín cho các dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện đồng hồ.

1. Bảng giá thay dây đồng hồ G Shock tại Hải Triều

Tại Hải Triều, mức giá thay dây đồng hồ G Shock tùy thuộc vào từng mẫu mã mà dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến trên dưới 1 triệu đồng.

Giá dây đồng hồ G Shock tùy thuộc vào từng mẫu mã

Dựa trên những kiểm tra cơ bản về đồng hồ và mức giá niêm yết từ hãng mà tại đây cung cấp minh bạch cho khách hàng trước khi tiến hành thay mới.

Thay dây đồng hồ G Shock chính hãng

Thấu hiểu được những khó khăn trong việc sử dụng đồng hồ một thời gian mà dịch vụ thay dây đồng hồ Casio G-Shock diễn ra song hành cùng với việc mở bán.

Là đại lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng, Đồng hồ Hải Triều luôn hỗ trợ khách hàng trong những vấn đề liên quan. Việc duy nhất khách hàng cần làm là đem đến nơi đây để được kiểm tra và tư vấn tốt nhất.

 Thay dây da Hirsch

Nhàm chán hoặc đơn giản làm mới chiếc đồng hồ thì thay dây da Hirsch thực sự đáng cân nhắc. Xuất phát từ thương hiệu đồ da của Áo nên dây da Hirsch thừa hưởng những công nghệ đỉnh cao trong chế tác.

Bán dây đồng hồ G Shock Hirsch uy tín tại Hải Triều

Thay dây da đồng hồ G Shock của Hirsch sử dụng lâu bền hơn so với những mẫu dây da thông thường. Với chất liệu mềm mại và dẻo dai.

Thay dây da, dây kim loại Masamu

Một sự lựa chọn khác với mức giá chi trả ít hơn nhưng chất lượng không hề kém cạnh là Masumu. Được tạo ra từ thương hiệu Việt nhưng dây da bò nhập từ Ý, hoàn toàn được làm thủ công cho thấy được độ tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

2.Thay dây đồng hồ G Shock, cần lưu ý những gì?

Thay dây đồng hồ G Shock tuy đơn giản nhưng có khá nhiều điểm lưu ý để có được độ hoàn hảo và giữ cho đồng hồ sử dụng lâu bền hơn.

Không mua hàng trôi nổi

Ngày nay có rất nhiều địa chỉ thay dây trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Chất lượng không đảm bảo không chỉ không được nhận bảo hành theo hãng, mà một số trường hợp gây hại đến da tay người dùng.

Chọn địa chỉ thay dây uy tín

An tâm chọn thay dây đeo đồng hồ G Shock tại Đồng hồ Hải Triều

Mua dây đồng hồ G Shock và chọn địa chỉ thay dây uy tín là điều tiên quyết. Thứ nhất, chất lượng dây đeo được đảm bảo thông qua nhiều quy chuẩn của hãng. Thứ hai, khách hàng nhận được những chế độ bảo hành cũng như được các thợ lành nghề, đầy đủ kỹ năng thay dây và kiểm tra đồng hồ chuẩn xác.

Thay dây đồng hồ G Shock ở đâu là câu hỏi đặt ra từ khách hàng. Và Đồng hồ Hải Triều là một trong những địa điểm đáng tin cậy cho những ai đang còn phân vân.

Có thể mua dây và thay tại nhà

Thay dây đồng hồ khá đơn giản, mua dây và thay dây tại nhà chỉ cần lưu ý một vài điểm nhỏ. Các thay dây đồng hồ Casio G-Shock như thế nào đều được Hải Triều hướng dẫn khá chi tiết trên các bài viết của mình.

Cách thay dây đồng hồ G Shock tại nhà khá đơn giản

Từ phương pháp mặt đồng hồ, chiều dài dây phù hợp… đều khá dễ dàng thực hiện. Hoặc nếu không khéo léo, chọn thay dây đồng hồ G Shock tại Hải Triều sẽ thực hiện tốt hơn nhờ những chuyên viên lâu năm trong nghề.

Biết cách làm sạch dây đồng hồ G Shock

Cách làm sạch dây đồng hồ G Shock cũng khá đơn giản. Cần một chút giấm ăn và nước sạch, pha loãng cả hai, dùng khăn mềm lau sạch. Lưu ý những chỗ dễ đọng nước và để đồng hồ ở nơi ráo nước, mát mẻ để hong khô.

3. Phân loại, ưu nhược điểm các loại dây đồng hồ G Shock

Để việc chọn mua và thay dây đồng hồ G Shock dễ dàng, những ưu nhược điểm sau đây chắc chắn sẽ giúp ích được cho các tín đồ G Shock.

Dây da đồng hồ G Shock

Thay dây da đồng hồ G Shock sẽ tạo cho đồng hồ một vẻ đẹp cổ điển, dễ dàng ôm sát cổ tay và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Loại dây này cũng khá bền bỉ, tuy nhiên một số loại dây sau một thời gian sử dụng dễ bị giòn, gãy, ngấm nước thường sẽ có mùi hôi khó chịu.

Dây da Masamu đến từ thương hiệu Việt

Thay dây da đồng hồ G Shock còn có thể chọn hai thương hiệu dây nổi tiếng là Hirsch và Masamu, nhằm khắc phục những nhược điểm trên và sử dụng lâu bền hơn.

Dây kim loại đồng hồ G Shock

Thay dây đồng hồ G Shock bằng kim loại tạo nên sự sang trọng, chắc chắn trên cổ tay. Loại dây này có độ bền cao và sử dụng tốt trong nhiều thời tiết khác nhau.

Nhược điểm của loại dây này dễ trầy xước sau một thời gian sử dụng, cần vệ sinh và đánh bóng thường xuyên để giữ được như mới.

Dây vải đồng hồ G Shock

Thay dây vải đồng hồ G-Shock phù hợp với phong cách thời trang của giới trẻ, năng động và cảm giác thoải mái khi đeo.

Tuy vậy, loại dây này thấm hút nước và khá lâu khô. Sau một thời gian độ bền và thẩm mỹ của dây cũng tệ hơn chút ít. Không phù hợp cho các hoạt động thể thao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang