Chiết xuất lá trầu không trong 3 dòng sữa tắm sáng da, kháng khuẩn La’Petal

Thứ Sáu, 06/01/2023 14:52

|

(CAO) Chiết xuất từ tinh túy lá trầu không, dòng sữa tắm sáng da kháng khuẩn này sẽ giúp các chị em yên tâm chăm sóc da hiệu quả ngay từ bước làm sạch.

Với tính ấm cùng có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn, các bài thuốc từ lá trầu không được ví như một loại thuốc kháng sinh giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh giúp giải quyết nhiều vấn đề về da do vi khuẩn như mụn viêm, rôm sảy, khử trùng, chữa hăm cho bé rất tốt

Bên cạnh đó, lá trầu không còn chứa hợp chất thuộc nhóm phenolic giúp đẩy lùi sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh trên bề mặt da, giúp bảo vệ làn da tối đa trước những tác nhân gây hại. Đặc biệt, thành phần thảo dược trong lá trầu không lành tính nên có thể nâng niu được làn da mỏng manh "khó chiều”, nhất là với làn da của mẹ bỉm và em bé sơ sinh.

Từ những ưu điểm vượt trội của lá trầu không, La’Petal đã nghiên cứu công thức để cho ra đời dòng sữa tắm tinh túy thảo dược phương Đông. Hơn thế nữa, để tăng cường công dụng đẹp da, La’petal còn kết hợp công thức Rễ Dâu Tằm, có tác dụng ức chế một phần hoạt động enzyme Tyrosinase, giúp làm giảm lượng hắc tố Melanin làm sẫm màu da, cho da thêm tươi sáng, rạng rỡ.

Sữa tắm kháng khuẩn sáng da La’Petal có đến 3 dòng sản phẩm khác nhau dành cho da thường, da dầu mụn và da khô.

Bảng thành phần siêu lành tính không chứa 9 chất có hại cho da và sức khỏe, La’Petal còn có thêm chiết xuất từ các dược liệu quý. Đó chính là chiết xuất nụ tầm xuân, trong La’petal cho da Thường, mang lại vẻ trẻ trung cũng như tăng cường làm dịu và dưỡng ẩm. Bên cạnh đó, chiết xuất Cây phục sinh trong La’petal cho da khô còn vô cùng đặc biệt với công dụng dưỡng da chuyên sâu, hạn chế tình trạng mất hơi nước, cho làn da thêm tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Kim ngân hoa trong La’Petal cho da dầu mụn mang lại làn da khỏe khoắn nhờ có khả năng kháng các loại vi khuẩn như Escherichia coli, Bacteroides fragilis, Bacteroides ovatus. 3 dòng sản phẩm của La’petal là lựa chọn đáng tin cậy, giúp chị em yên tâm chăm sóc và cải thiện làn da cơ thể một cách hiệu quả.

Sữa tắm sáng da và kháng khuẩn chiết xuất từ thảo dược La’Petal với những công dụng vượt trội sẽ giúp bạn nâng niu làn da ngay từ bước làm sạch.

Với những ưu điểm nổi trội cùng giá thành hợp lý với số đông người dùng Việt Nam, La’Petal chính là dòng sữa tắm trắng da kháng khuẩn lý tưởng mà các chị em đang tìm kiếm. Hiện nay, sữa tắm La’Petal được phân phối độc quyền tại hệ thống Winmart, Winmart+ trên toàn quốc với 3 dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da:

*Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da thường 500ml

*Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da dầu & mụn 500ml

*Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da khô 500ml

Đến ngay cửa hàng gần nhất và chọn cho mình sữa tắm phù hợp ngay nhé các chị em!

Sữa tắm La’Petal từ tinh túy thảo dược phương Đông

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược quý trong dược điển như rễ dâu tằm, lá trầu không, nụ tầm xuân,… tạo ra tuyệt phẩm dưỡng da. Các nhà nghiên cứu của La'Petal đã chắt lọc ra được tinh túy làm giảm sắc tố melanin giúp làn da bừng sáng và hợp chất nhóm phenolic bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và thanh khiết cho phụ nữ Á Đông.

(*) Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn La’Petal cam kết không chứa 9 chất có hại cho da và sức khỏe: Parabens, Alcohol, Mineral oil, Phthalates, Petrolatum, Formaldehyde, Metallic aluminum, Triclosan, Toluene.

Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng với 88% phụ nữ “thấy da sáng khỏe hơn sau khi sử dụng” và 99% “sạch vi khuẩn”.

Đơn vị đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan - T12, Tòa nhà MPLAZA SAIGON – 39 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang