Co.op Food khai trương 2 cửa hàng mới – khép lại năm 2022 với 558 cửa hàng

Thứ Bảy, 31/12/2022 10:35

|

(CAO) Sáng 30/12/2022, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food chính thức khép lại năm 2022 vô cùng thành công khi chào đón chào 02 cửa hàng mới tại Thành phố Dĩ An, Bình Dương và Thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Co.op Food BD Charm Sapphire và Co.op Food HT Vũ Quang đã đi vào hoạt động, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc lên con số 558 cửa hàng.

Các cửa hàng Co.op Food khai trương trong năm 2022 vừa qua đều có những đổi mới so với các cửa hàng trước đó. Đặc biệt là các cửa hàng khai trương vào dịp cuối năm 2022, trong đó có Co.op Food BD Charm Sapphire, có thêm nhiều chương trình sự kiện mang đậm nét truyền thống trong văn hóa ngày Tết của người Việt Nam như “Hái lộc xuân – Mừng tết mới”, “Ông đồ cho chữ”, “Mua càng nhiều – Quà càng lớn”… Ngoài ra, hơn 3000 sản phẩm giảm giá mạnh lên đến 50%, mua 1 tặng 1, giá sốc, giá siêu ưu đãi.

Tại khu vực Hà Tĩnh, Co.op Food HT Vũ Quang là cửa hàng Co.op Food thứ 3 được khai trương trong năm 2022 cùng với Co.op Food HT Hà Huy Tập và Co.op Food HT Nguyễn Biên. Việc nhanh chóng mở rộng mạng lưới cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước cho thấy Co.op Food ngày càng được tin yêu, được ủng hộ và trở thành một trong các điểm đến hằng ngày của người tiêu dùng Việt.

Hòa cùng không khí mừng xuân Quý Mão, Co.op Food đặc biệt thực hiện các gian hàng Tết giúp cho Quý khách hàng dễ dàng tìm mua các sản phẩm thích hợp làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác vào dịp tết. Các gian hàng Tết tập trung vào các loại bánh kẹo, mứt tết, nước ngọt… và các dịch vụ đi kèm như gói giỏ quà, giao hàng tận nơi cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu cao.

Với chủ đề tết năm nay, “Khai Xuân Xanh – Gieo Lộc Lành”, Co.op Food sẽ luôn mang đến những sản phẩm tươi ngon, chất lượng, đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hóa và sẽ là nơi an tâm mua sắm ngày Tết cho người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang