“Giải cứu” làn da khô ráp với 3 dòng sữa tắm thảo dược phương Đông

Thứ Năm, 05/01/2023 13:03

|

(CAO) Mỗi mùa đông đến lại kéo theo nỗi ám ảnh về một làn da khô ráp, thiếu sức sống. Cùng điểm qua 3 dòng sữa tắm thảo dược phương Đông có khả năng “giải cứu” làn da bạn!

3 dòng sữa tắm từ thảo dược phương Đông giúp “giải cứu” làn da khô ráp

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô da, từ việc cơ thể không được bổ sung đủ nước hàng ngày, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc môi trường nhiều áp lực, thiếu vitamin và khoáng chất cần thiết hay thậm chí là do tác động từ bên ngoài như việc sử dụng loại sữa tắm không phù hợp. Nhìn chung, khi không có đủ độ ẩm cần thiết, bề mặt và kết cấu làn da trở nên kém mềm mại, khô ráp, thậm chí bong tróc và nhạy cảm hơn.

Lấy cảm hứng từ các loại thảo dược quý giá trong dược điển, trải qua quá trình nghiên cứu suốt 2 năm, thương hiệu La’Petal với 3 dòng sữa tắm từ tinh túy thảo dược phương Đông, giúp “giải cứu” làn da khô ráp đã được ra đời.

Các loại thảo dược thiên nhiên như lá trầu không đã được y học dân gian tin dùng trong việc khắc phục các vấn đề về da.
La’Petal ra đời với mong muốn mang đến sản phẩm sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn mà vẫn dịu nhẹ, thân thiện với làn da.

Ngoài 2 thành phần chính là lá trầu không và rễ dâu tằm, 3 dòng sữa tắm La’Petal còn được bổ sung các thành phần thảo dược khác để đáp ứng nhu cầu của từng làn da phái đẹp.

*Dòng sản phẩm sữa tắm La’Petal Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da thường được bổ sung thêm thành phần nụ tầm xuân, mang lại vẻ trẻ trung cho da nhờ chứa nhiều acid béo Phospholipids, Sterols, Carotenoids.

*Dòng sản phẩm sữa tắm La’Petal Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da khô được bổ sung thêm thành phần cây phục sinh, chứa các chất dưỡng ẩm như Oligo và đường dự trữ như trehalose, đồng thời giúp hạn chế tình trạng mất hơi nước, cho làn da thêm tươi trẻ, căng tràn sức sống.

*Dòng sản phẩm sữa tắm La’Petal Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da mụn, nhạy cảm được bổ sung thêm chiết xuất kim ngân hoa – có khả năng kháng các loại vi khuẩn như Escherichia coli, Bacteroides fragilis, Bacteroides ovatus, mang lại làn da khỏe khoắn mà vẫn vô cùng dịu nhẹ.

Sữa tắm La’Petal giúp bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn nhờ hợp chất nhóm phenolic, đồng thời làm giảm sắc tố melanin cho làn da bừng sáng.

 

Với bảng thành phần chứa đựng tinh túy từ các loại thảo dược phương Đông, sữa tắm La’Petal Sáng da & Kháng khuẩn vừa giúp bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn, vừa làm sáng nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và thanh khiết cho phụ nữ Á Đông. Cùng “tạm biệt” làn da khô ráp ngày đông và trải nghiệm dưỡng da với sữa tắm La’Petal ngay hôm nay!

Sữa tắm La’Petal từ tinh túy thảo dược Phương Đông

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược quý trong dược điển như rễ dâu tằm, lá trầu không, nụ tầm xuân,… tạo ra tuyệt phẩm dưỡng da. Các nhà nghiên cứu của La'Petal đã chắt lọc ra được tinh túy làm giảm sắc tố melanin giúp làn da bừng sáng và hợp chất nhóm phenolic bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và thanh khiết cho phụ nữ Á Đông.

La’Petal có 3 dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da:

- Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da thường 500ml

- Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da dầu & mụn 500ml

- Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn dành cho da khô 500ml

(*) Sữa tắm Sáng da & Kháng khuẩn La’Petal cam kết không chứa 9 chất có hại cho da và sức khỏe: Parabens, Alcohol, Mineral oil, Phthalates, Petrolatum, Formaldehyde, Metallic aluminum, Triclosan, Toluene.

Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng với 88% phụ nữ “thấy da sáng khỏe hơn sau khi sử dụng” và 99% “sạch vi khuẩn”.

Đơn vị đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan - T12, Tòa nhà MPLAZA SAIGON – 39 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang