Sát hại 2 mạng người vì cuộc tình ngoài luồng

Thứ Tư, 04/01/2023 17:08

|

(CAO) Dù đang có vợ con nhưng khi gặp người phụ nữ khác Quang nảy sinh tình cảm. Thấy người đàn ông hào phóng, người phụ nữ nói dối mình đã ly hôn vì gặp phải người chồng tệ bạc...

Sau gần hai năm gắn bó với cuộc tình ngoài luồng, Quang phát hiện người tình đang sống cùng chồng. Cho rằng mình bị lừa nên anh ta xách dao đến nhà tình nhân hỏi chuyện và xảy ra hỗn chiến khiến vợ chồng người tình tử vong.

Quang cũng nhận bản án thích đáng cho tội ác mình gây ra. Chỉ tội cho vợ Quang và những đứa trẻ vô tội mất đi tổ ấm do lỗi lầm của người lớn gây nên.

Ngày 4-1, TAND TPHCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Quách Hào Quang (SN 1981, ngụ Cà Mau) mức án tử hình về tội giết người. Về dân sự, tòa tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho đại diện các bị hại 2 tỷ đồng.

Theo cáo trạng, anh Nguyễn Hồng H và chị Hồ Thị M là vợ chồng đăng ký kết hôn vào năm 2003, cùng sinh sống tại ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Quang cũng đang có vợ con.

Tuy nhiên, năm 2019, sau thời gian quen biết, giữa chị M và Q nảy sinh tình cảm. Để duy trì cuộc tình ngoài luồng, chị M nói với tình nhân mình đã ly hôn vì gặp phải người chồng tệ bạc và một thân bươn chải nuôi con. Nhiều lần, Quang giấu vợ mang tiền cho người tình mượn trang trải cuộc sống với hy vọng xây tổ uyên ương bên ngoài.

Sau thời gian mặn nồng, cuối năm 2020, Quang phát hiện chị M chưa ly hôn và vẫn đang sống chung với chồng. Khi bị phát hiện, chị M cắt đứt quan hệ ngoài luồng với Quang.

Cho rằng mình bị một vố lừa đau nên khoảng 20 giờ 30 phút ngày 09-10-2021, sau khi uống rượu, Quang nhiều lần gọi điện thoại cho chị M nhưng chị không nghe điện thoại. Tức giận nên Quang vào bếp lấy con dao giấu vào túi áo khoác, lấy xe máy chạy đến nhà chị M nói chuyện.

Bị cáo Quách Hào Quang

Khi đến nơi, Quang nhìn thấy vợ chồng chị M đang ở bên trong nhà.

Do cổng chính nhà chị này không khóa nên Quang tự mở cửa đi vào trong. Vừa bước vào nhà thì anh H hỏi Quang đi đâu, Quang trả lời “em qua đây để nói chuyện”. Chị M lớn tiếng: “có chuyện gì đâu mà nói, đánh nó đi, đừng để nó vào nhà". Lời qua tiếng lại giữa họ và xảy ra xô xát đánh nhau.

Anh H, chị M vừa đánh vừa xô đẩy Quang ra khỏi nhà. Quang liền rút dao trong túi áo khoác đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị M. Thấy vợ bị tấn công, anh H xông vào ngăn cản nên lãnh phải những nhát dao chí mạng.

Chỉ khi hàng xóm biết chuyện can ngăn cuộc hỗn chiến mới dừng lại. Vợ chồng chị M được đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong trước khi nhập viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang