Mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp thu hút các tập đoàn lớn tại Việt Nam

Thứ Ba, 15/02/2022 17:17

|

(CAO) Đồng Hồ Hải Triều thắng lớn mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp khi liên tục mang về nhiều hợp đồng với các công ty lớn tại Việt Nam như Nestle, Unilever, EVN, Bosch, Unilever, Petrovietnam,...

Mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp: “Khó nhưng nhiều”

Để chinh phục những đơn hàng từ doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty và tập đoàn lớn, các đơn vị bán lẻ như Đồng Hồ Hải Triều phải có chỗ đứng nhất định trên thị trường để đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu rất khắt khe.

Trong đó, độ uy tín là quan trọng nhất. Cụ thể, để trở thành đối tác của Nestle, Unilever, EVN, Bosch, Unilever, Petrovietnam,... thì Đồng Hồ Hải Triều không chỉ có uy tín với khách hàng mà còn phải tạo niềm tin với chủ doanh nghiệp.

Đồng Hồ Hải Triều được xác thực trên website quốc tế của các hãng, giúp khẳng định uy tín trong mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp - Ảnh: Daniel Wellington

Niềm tin ở đây chính là lịch sử phát triển lâu đời 30 năm, hợp tác cùng nhiều tập đoàn lớn và có giấy phép đại lý ủy quyền của những thương hiệu mà Hải Triều đang kinh doanh. Như vậy, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về tình trạng hàng giả.

Sau khi có giá trị niềm tin, thì yếu tố ý nghĩa cũng trở nên quan trọng không kém. Bài toán được Hải Triều đặt ra là làm thế nào để những chiếc đồng hồ đeo tay tưởng chừng rất giống nhau nhưng lại khác biệt và ý nghĩa.

Thế là Đồng Hồ Hải Triều đã đầu tư công nghệ khắc laser của Đức trị giá hàng tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu khắc tên, logo của doanh nghiệp lên đồng hồ. Từ đó, món quà đã “cá nhân hóa” và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Để mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp thêm phần ý nghĩa, Hải Triều đã đầu tư công nghệ khắc laser hiện đại - Ảnh: Khắc logo và tên theo yêu cầu của nhiều đối tác như Unilever, Cargill, PetroVietnam,...

Mặc dù là mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp bán cho chủ các công ty hoặc tập đoàn, tuy nhiên, Hải Triều luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt cho người sử dụng bằng cách cung cấp nhiều chính sách bảo hành vượt trội.

Bao gồm chế độ bảo hành quốc tế 1-2 năm theo quy định của hãng, bảo hành tăng thêm đến 5 năm tại Hải Triều, chính sách Fake đền 10, 1 đổi 1 cùng nhiều ưu đãi như miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển,...

Tiếp theo có lẽ là số lượng và thời gian. Theo Đồng Hồ Hải Triều, áp lực khi làm việc trong mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp là phải hoàn thành nhanh chóng số lượng đồng hồ lớn trong thời gian có hạn.

Tuy nhiên đây lại là điểm mấu chốt giúp Hải Triều khẳng định tính chuyên nghiệp khi đáp ứng toàn bộ yêu cầu về thời gian cho mọi công đoạn. Đặc biệt ở khâu chọn mẫu, thiết kế logo miễn phí và khắc laser công nghệ cao cho đồng hồ.

Chính sách bảo hành vượt trội là lợi thế lớn của Đồng Hồ Hải Triều

Cuối cùng, chiết khấu cao chính là chìa khóa cuối cùng giúp mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp của Đồng Hồ Hải Triều có lợi thế lớn trên thị trường. Những tập đoàn lớn sẽ luôn được Hải Triều hỗ trợ tốt nhất để giảm chi phí cho công ty.

Vì đáp ứng nhiều tiêu chuẩn trên đây nên mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp của Đồng Hồ Hải Triều đã lần lượt mang về các đơn hàng khủng từ nhiều tập đoàn Nestle, Unilever, EVN, Bosch, Unilever, Petrovietnam,...

Casio, Orient, Citizen và Doxa là những thương hiệu được yêu thích

Theo ông Đặng Thanh Hải, CEO chuỗi Đồng Hồ Hải Triều chia sẻ “Casio, Orient, Citizen và Doxa chính là 4 thương hiệu chiếm thị phần nhiều nhất trong mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp tại Hải Triều.”

Bên cạnh 4 thương hiệu trên, tại Hải Triều còn phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ và trang sức đến từ nhiều ngành công nghiệp đồng hồ uy tín từ bình dân của Nhật, Mỹ, Thụy Điển,... đến cao cấp của Thụy Sỹ.

Hải Triều là đơn vị kinh doanh đồng hồ đa dạng với rất nhiều thương hiệu được đang được phân phối

Có thể kể đến một số hãng nổi bật như Daniel Wellington, Tissot, Doxa, Longines, Frederique Constant,.. Tất cả đều có giấy phép ủy quyền tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều với giá cả cạnh tranh và niêm yết, bảo hành vượt chính sách.

Đây cũng là thông tin tham khảo quan trọng cho các tập đoàn lớn khi đang có nhu cầu hợp tác mảng đồng hồ quà tặng doanh nghiệp ở những chuỗi bán lẻ.

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đang vận hành hơn 22 cửa hàng bán đồng hồ và trung tâm sửa chữa đạt chuẩn Thụy Sỹ

Ngoài ra, khi chọn mua đồng hồ quà tặng doanh nghiệp thì tiêu chí mà chủ doanh nghiệp thường quan tâm là độ nổi tiếng của thương hiệu (nên chọn các hãng nổi tiếng thế giới), thiết kế tối giản (dễ đeo, dễ sử dụng) và có khoảng trống phù hợp trên dây đeo, mặt số hoặc mặt sau để tiến hành khắc laser tên hoặc logo.

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ uy tín từ năm 1991

Website: https://donghohaitrieu.com

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang