Top các hãng trang sức nổi tiếng thế giới được ưa chuộng

Thứ Năm, 09/12/2021 19:00

|

(CAO) Bên cạnh đồng hồ thì các hãng trang sức nổi tiếng thế giới cũng ngày càng được chưa chuộng tại thị trường Việt Nam với một số cái tên quen thuộc như Daniel Wellington, Saga, Sokolov,...

Top 3 các hãng trang sức nổi tiếng thế giới được ưa chuộng

Loại hình kinh doanh trang sức tại Việt Nam được chia thành hai hướng rõ rệt. Đó là trang sức tự thiết kế của các hãng trong nước, loại này phù hợp cho giới đầu tư để tích trữ và dễ dàng bán lại cho chính nhà sản xuất đó.

Loại hình thứ hai là của các hãng trang sức nổi tiếng thế giới, sản phẩm này được những tín đồ thời trang (đặc biệt là nữ) săn đón để làm phụ kiện. Thiết kế của chúng cực kỳ đẹp, bắt mắt, mẫu mới liên tục và giá thành bình dân.

Các thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới như Sokolov ngày càng ghi điểm phái đẹp bởi mẫu mẫu đa dạng và thiết kế sành điệu

Trong đó, Daniel Wellington, Saga, Sokolov là 3 nhà sản xuất đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và được thế giới đón nhận.

1. Hãng trang sức Daniel Wellington

Daniel Wellington ban đầu là một hãng đồng hồ theo phong cách tối giản, được thành lập vào năm 2011 tại đất nước Thụy Điển. Sau đó, Daniel Wellington lấn sân sang mảng trang sức và đạt nhiều thành công nhất định.

Trang sức Daniel Wellington thu hút giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại, hút mắt nhờ những gam màu độc đáo như vàng hồng, hồng. Mẫu mã đa dạng từ vòng tay, nhẫn và mới đây được bổ sung thêm dây chuyền và hoa tai.

Trong số các hãng trang sức nổi tiếng dành cho giới trẻ thì Daniel Wellington là phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất

Vật liệu chủ yếu của Daniel Wellington là thép không gỉ mạ PVD hoặc gốm sứ công nghệ cao. So với các hãng trang sức nổi tiếng thế giới khác thì Daniel Wellington được ưa chuộng hơn nhờ sức ảnh hưởng trước đó của mảng đồng hồ.

2. Hãng trang sức Saga

Saga là hãng trang sức nổi tiếng được thành lập vào năm 1950 tại Mỹ. Điểm đặc trưng của trang sức Saga là tất cả đều đính đá Swarovski (có code xác thực kèm theo) để hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho Saga.

Cho những ai chưa biết thì Saga còn là một thương hiệu đồng hồ đính đá Swarovski đình đám, hãng nổi tiếng với hai bộ sưu tập Saga Charm và Saga Stella. Vì phát triển song song đồng hồ và trang sức đã mang đến tầm ảnh hưởng lớn cho Saga.

Saga với các mẫu trang sức đính đá pha lê Swarovski diệu kỳ, giúp mang đến vẻ ngoài tuyệt mỹ và thu hút phái đẹp, nhất là khi kết hợp cùng đồng hồ

Nếu như Daniel Wellington theo phong cách tối giản được giới trẻ săn đón thì hãng trang sức nổi tiếng lại sang trọng, đẳng cấp hơn nhờ thiết kế tinh xảo và có đính đá pha lê. Do đó, Saga phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

3. Hãng trang sức Sokolov

Tương tự như những hãng trang sức nổi tiếng thế giới khác, Sokolov cũng vừa là một nhà sản xuất đồng hồ đeo tay, vừa sản xuất trang sức. Xuất xứ của Sokolov đến từ châu Âu (vùng Kostroma trực thuộc Liên bang Nga).

Sokolov được biết đến là một trong những hãng trang sức nổi tiếng và lớn nhất khu vực Đông Âu nhờ vào số lượng 8.000 cửa hàng, hơn 160 đại lý và có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Sokolov, nhà sản xuất trang sức đình đám châu Âu hiện đang chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua chuỗi cửa hàng ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều

Là hãng trang sức nổi tiếng lâu đời nên Sokolov sở hữu nhiều công nghệ đặc biệt như mạ Rhodium giúp trang sức sáng bóng và bền, kỹ thuật tạo hoa văn Filigree, vết cắt kim cương,... và được đính đá Swarovski, CZ hoặc kim cương.

Giá của các hãng trang sức nổi tiếng thế giới tại Việt Nam

Các thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới đang kinh doanh tại Việt Nam đều phải thông qua đại lý ủy quyền với mức giá niêm yết. Do đó, người mua hoàn toàn yên tâm về giá sẽ không thay đổi theo giá vàng, bạc,... như trang sức thông thường.

Cụ thể, giá bán của các hãng trang sức nổi tiếng như Daniel Wellington, Saga, Sokolov,... chỉ dao động trong khoảng vài trăm ngàn đến vài triệu. Nhờ giá bán bình dân kết hợp với thương hiệu nổi tiếng đã giúp chúng được săn đón tại Việt Nam.

Giá của các hãng trang sức nổi tiếng thế giới cũng không quá đắt, chỉ từ vài trăm ngàn đến vài triệu, nàng đã có thể dễ dàng sở hữu

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là nhu cầu mua sắm những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới rất cao trong khi chúng dễ bị làm giả. Để tránh gặp phải mặt hàng này thì người mua cần đến đại lý ủy quyền của Daniel Wellington, Saga, Sokolov để mua sắm an toàn.

Tổng hợp các hãng trang sức nổi tiếng bán chạy

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang