Chuỗi cửa hàng VMART – siêu thị của mọi nhà khai trương chi nhánh mới ở TPHCM

Chủ Nhật, 05/12/2021 14:01

|

(CAO) Sáng 5/12, chuỗi cửa hàng Vmart - siêu thị của mọi nhà khai trương thêm chi nhánh mới tại KDC Hưng Phú, số 30, đường số 6, phường Tam Phú, TP.Thủ Đức, TPHCM.

Cắt băng khai trương cửa hàng.

Đây là chuỗi cửa hàng thuộc Công ty Thương mại XNK Vmart, chuyên cung cấp các mặt hàng cao cấp của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Anh, Úc, Đức…

Trong đó, mặt hàng chủ lực bao gồm rượu, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm khô, trái cây tươi, đồ gia dụng… và các mặt hàng thời trang như giày, kính, túi xách…

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh mới, bà Đoàn Thanh Viễn – Giám đốc Điều hành chuỗi Vmart cho biết rất vui vì chuỗi cửa hàng Vmart ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ.

Kể cả trong thời điểm dịch bệnh phức tạp hay khi TPHCM thiết lập cuộc sống “bình thường mới” thì sản phẩm của Vmart vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân.

Người dân tham quan, mua sắm tại cửa hàng mới khai trương

Ngoài những mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, chuỗi cửa hàng Vmart cũng cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu như những siêu thị khác trong thành phố.

“Thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, không thể duy trì hoặc nhân rộng mô hình. Tuy nhiên, Vmart may mắn hơn khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đã phát triển tốt, vượt qua khó khăn và mở rộng thêm chi nhánh như ngày hôm nay.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhưng giá thành lại hợp lý nhất để người dân có thể yên tâm mua sắm, sử dụng”, bà Viễn chia sẻ.

Chuỗi cửa hàng Vmart được nhiều người dân ủng hộ

Chị Nguyễn Thị Bích Thúy (ngụ phường Tam Phú, TP.Thủ Đức) cho biết, do người quen giới thiệu nên chị biết đến các mặt hàng tại chuỗi cửa hàng Vmart.

Tuy nhiên, thời điểm đó dịch bệnh đang rất căng thẳng nên không thể tới cửa hàng để mua sắm mà chỉ có thể đặt hàng trực tuyến.

Khi biết thông tin Vmart mở thêm chi nhánh ở gần nhà, chị đến luôn trong ngày khai trương để mua đồ.

“Thật sự hiện nay mọi thứ đều có thể mua sắm dễ dàng, tuy nhiên, để tìm được nơi uy tín, chất lượng, phù hợp với điều kiện kinh tế thì không dễ. May mắn tôi đã tìm được”, chị Thúy vui vẻ nói.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong khu vực cửa hàng trú đóng cũng như bất kỳ nơi nào, ngay từ đầu Vmart đã xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến qua các kênh Facebook (VMART – Siêu thị của mọi nhà), Website: sieuthivmart.com; Zalo/Hotline: 0938 3579 19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang