(CAO) Đồng hành cùng Top Chef mùa 3 trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp thượng đỉnh lan tỏa những giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.
Trên bản đồ gia vị thế giới, gia vị của Việt Nam vốn đặc sắc nhưng vẫn chưa thực sự có cơ hội toả sáng tương xứng với tiềm năng vốn có. Từ nhiều năm nay, nhãn hàng gia vị Chin-su - một trong những đơn vị dẫn đầu thị phần trong ngành hàng gia vị ở Việt Nam, đã đặt mục tiêu tạo dựng giá trị gia vị Việt vươn tầm thế giới. Để thực hiện sứ mệnh đó, Chin-su tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện nhằm quảng bá gia vị Việt nói chung và ẩm thực Việt nói riêng tới bạn bè khắp 5 châu.
Giới thiệu bộ sưu tập khẩu vị Nhật Bản của Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2023.
Trong đó phải kể đến sự kiện đầu tháng 3 năm 2023, sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, Chin- su đã ra mắt thành công bộ sưu tập gia vị khẩu vị Nhật tại Triển lãm Quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Với hương vị hấp dẫn ấn tượng, bộ gia vị nhanh chóng chinh phục được khẩu vị của người dân xứ sở hoa anh đào và đã chính thức lên kệ song hành tại cả Nhật Bản và Việt Nam không lâu sau đó.
Giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có cơ hội trải nghiệm bộ gia vị Chin-su chuẩn vị Nhật.
Mới đây nhất, Chin-su công bố trở thành nhà tài trợ kim cương của chương trình Top Chef 2023 - Đầu bếp thượng đỉnh phiên bản Việt Nam mùa thứ ba. Đây là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng thế giới, nơi các đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhau tranh tài để tạo ra những món ăn mang đẳng cấp quốc tế.
Trở lại sau 4 năm vắng bóng, Top Chef 2023 với chủ đề “Ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới” mong muốn quảng bá mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho nền ẩm thực Việt Nam, song song với việc hỗ trợ và tìm kiếm các đầu bếp tài năng thế hệ mới, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế để đưa món ăn Việt lên tầm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao.
Đại diện các đầu bếp tại họp báo Top Chef 2023
Thông điệp, mục tiêu của chương trình Top Chef cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà nhãn hàng Chinsu luôn hướng tới. Trên cương vị là nhà tài trợ gia vị chính, Chin-su sẽ đồng hành và tiếp sức cho quá trình thi đấu của các đầu bếp bằng những sản phẩm gia vị chất lượng vượt trội của mình. Bên cạnh đó, bộ gia vị Chin-su cao cấp còn trở thành đề bài đầy thử thách cho các đầu bếp, khơi dậy ở họ sự sáng tạo và những ý tưởng đột phá.
Bộ gia vị khẩu vị Nhật Bản của Chin-su sẽ được các đầu bếp sử dụng tại Top Chef 2023
Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Top Chef 2023, bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan cho biết: “Là nhãn hiệu gia vị Việt Nam, Chin-su luôn mong muốn nâng tầm vị ngon và lan tỏa sự tự hào về văn hoá ẩm thực Việt, không chỉ trong lòng người Việt mà cả thực khách nước ngoài. Bằng những sản phẩm của mình, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ các đầu bếp Top Chef Việt Nam 2023 tạo ra những tác phẩm ẩm thực tuyệt mĩ, truyền cảm hứng nấu ăn ngon tới hàng triệu người xem và nâng tầm giá trị ngành đầu bếp Việt Nam.”
Có thể nói, sự xuất hiện của Chin-su tại Top Chef 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới, không chỉ gia tăng sự thú vị, kịch tính cho chương trình mà xa hơn là tôn vinh nét đẹp, lan tỏa niềm tự hào về nền văn hóa ẩm thực giàu bản sắc của Việt Nam tới cộng đồng thế giới.
Ra đời từ năm 2002, nhãn hàng gia vị Chin-su của Công ty Masan Consumer đã trở thành cái tên quen thuộc, góp phần thăng hoa hương vị cho nhiều món ăn của người Việt. Đồng hành cùng Top Chef 2023, Chin-su mong muốn thực hiện sứ mệnh tôn vinh các đầu bếp tài năng, đồng thời nâng tầm đẳng cấp món Việt, ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới.