Heo, gà, tôm, cá, bào ngư… lần đầu tiên được đưa vào giỏ quà Tết

Thứ Năm, 01/12/2022 10:55

|

(CAO) Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã bắt đầu đưa lên kệ 40 mẫu giỏ quà Tết là sự kết hợp nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu trong nước và quốc tế, đặc biệt là dòng hàng nhãn riêng Co.op.

Giỏ quà Tết của Co.opmart, Co.opXtra được kiểm soát nghiêm ngặt về xuất xứ hàng hoá, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả trải đều phục vụ trên mọi phân khúc khách hàng. Năm nay Co.opmart, Co.opXtra lần đầu tiên thiết kế giỏ quà Tết bằng thực phẩm tươi sống là hàng nhập khẩu cao cấp như thịt bò, thịt heo, thịt gà, tôm, cua, cá, bào ngư …

Giỏ quà Tết của Co.opmart, Co.opXtra mang ý nghĩa là lời chúc an khang, hạnh phúc, sum vầy, sung túc, thịnh vượng đồng thời là một thông điệp về bảo vệ môi trường. Khi mua giỏ quà Tết khách hàng được mua kèm túi môi trường Co.opmart với giá không lợi nhuận để cùng nhau đón Tết “xanh”. Khách hàng được chiết khấu với mức cao nhất thị trường lên đến 15% so với giá gốc khi đặt giỏ quà Tết với số lượng lớn.

Giỏ quà Tết đã lên kệ tại Co.opmart, Co.opXtra

Các giỏ quà được đóng gói tỉ mỉ, thiết kế đẹp mắt với sản phẩm bao gồm các mặt hàng đặc trưng Tết như bánh mứt kẹo, trà, café … Co.opmart, Co.opXtra cũng gói quà theo yêu cầu của khách hàng, không hạn chế về giá trị và số lượng. Giỏ quà Tết Co.opmart, Co.opXtra có giá thấp nhất từ 194.000đ, bao gồm: giỏ quà hiện đại; giỏ quà truyền thống; giỏ quà trái cây; giỏ quà thực phẩm tươi sống nhập khẩu cao cấp (thịt bò, thịt heo, thịt gà, tôm, cua, cá, bào ngư …) dành riêng cho khu vực TPHCM.

Co.opmart, Co.opXtra lần đầu tiên thiết kế giỏ quà Tết bằng thực phẩm tươi sống

Dịch vụ mâm cỗ gia tiên cũng được Co.opmart, Co.opXtra chuẩn bị sẵn sàng với: mâm cỗ mặn nấu chín, mâm cỗ mặn sơ chế, mâm cỗ chay nấu chín, mâm ngũ quả. Mâm cỗ gia tiên và giỏ quà thực phẩm tươi sống được siêu thị giao trong thời gian từ 14 – 21/01/2023 (nhằm ngày 23 – 30 Âm lịch) để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tết Quý Mão 2023, Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục triển khai giao chương trình giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần”. Khách hàng có thể đến siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra bất kỳ để chọn mẫu giỏ quà tết, mẫu giỏ quà này sẽ được siêu thị giao đến địa chỉ theo yêu cầu thuộc các tỉnh thành có Co.opmart trú đóng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí tại website www.cooponline.vn và sẽ được tặng ngay điểm thưởng vào tài khoản thẻ với giá trị đơn hàng từ 1.000.000 đ trở lên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline tổng đài CSKH 1900555568 hoặc gửi tin nhắn vào Fanpage “Co.opmart – Bạn của mọi nhà”

Bình luận (0)

Lên đầu trang