Hợp tác giữa Công ty MIF và doanh nghiệp Hàn Quốc

Thứ Hai, 11/12/2023 16:58

|

(CAO) Mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng được thắt chặt, không ngừng phát triển. Điều đó được khẳng định qua buổi làm việc giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Truyền thông Quốc tế (MIF) và Công ty Cổ phần Unione (Hàn Quốc).

Hợp tác cùng phát triển

Một dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác song phương, vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế (MIF) - đơn vị tiên phong tại ĐBSCL hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng lao ngoài nước, đã có dịp tiếp đón đoàn đối tác doanh nghiệp Hàn Quốc. Đại diện Hàn Quốc đến thăm trực tiếp với mong muốn đặt mối quan hệ hợp tác lâu dài với MIF. Đây cũng chính là minh chứng khẳng định uy tín và thương hiệu MIF trên thị trường lao động quốc tế.

Tại buổi làm việc, Công ty Cổ phần Unione đã dành nhiều thời gian tập trung bàn thảo nhiều công việc và tham quan cơ sở vật chất cũng như tiếp xúc với các học viên tại Trung tâm Bồi dưỡng nguồn nhân lực MIF. Phía đối tác đánh giá cao về trình độ, kỹ năng, văn hóa ứng xử của học viên và phương pháp giảng dạy của đội ngũ giáo viên tại đây.

Ông Lê Quốc Trường - TGĐ Công ty MIF và đại diện Công ty Cổ phần Unione thực hiện cầu nối giữa doanh nghiệp/xí nghiệp tại Hàn Quốc và người lao động Việt Nam.

Trong thời gian tới MIF chính thức tiến hành triển khai việc đào tạo tiếng Hàn, tiếng Anh bên cạnh Nhật ngữ, đồng thời hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn lao động có tay nghề phù hợp nhu cầu thị trường Hàn Quốc.

MIF và Công ty Cổ phần Unione xúc tiến mối quan hệ hợp tác song phương

Với định hướng phát triển và hỗ trợ nhiều chính sách hấp dẫn cho người lao động, thị trường Hàn Quốc hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội cho lao động tại Việt Nam. Đây cũng chính là lợi thế để MIF phát triển và bứt phá tiềm lực tại thị trường mới.

Đặt niềm tin và kỳ vọng cho nhau

MIF đang khẩn trương hình thành bộ tiêu chí trong lĩnh vực bồi dưỡng nguồn nhân lực. Bên cạnh những thành công tại thị trường lao động Nhật Bản, MIF tiếp tục khai phá tiềm lực tại thị trường Hàn Quốc, góp phần giúp người lao động có công việc đúng năng lực với thu nhập cao tại xứ sở kim chi.

Tham khảo thêm các thông tin tại: https://www.facebook.com/TDSaoMai

Bình luận (0)

Lên đầu trang