Job3s giành giải thưởng công nghệ AI uy tín Châu Á

Thứ Tư, 06/12/2023 10:27

|

(CAO) Nhu cầu tìm kiếm việc làm trên các nền tảng mạng xã hội ngày một tăng lên. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng có những thông tin tuyển dụng uy tín. Chính vì vậy, Job3s ra đời để kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng. Thông qua nền tảng này, nhiều người sẽ tìm được công việc mong muốn.

Job3s là ứng dụng gì?

Job3s là một nền tảng tuyển dụng hàng đầu, kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng. Nền tảng này được sáng lập bởi CEO Vũ Đăng Khoa - doanh nhân, chuyên gia kinh tế có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn quốc tế như: Tập đoàn Coca-Cola, Unilever, ANZ, Diligo Holdings, Kuto Nhật Bản,... và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Đội ngũ Ban Lãnh Đạo trẻ trung, tâm huyết của nền tảng tuyển dụng Job3s.vn - Ảnh: Job3s.vn cung cấp

Job3s.vn là website tuyển dụng và tìm việc làm hoàn toàn miễn phí. Đây là sản phẩm vô cùng tâm huyết của ban lãnh đạo Job3s hợp tác cùng các chuyên gia về AI và IT nổi tiếng trong và ngoài nước. Điểm nổi bật của nền tảng này chính là cách ứng dụng công nghệ AI với 20 loại AI khác nhau, nhằm kết nối hai chiều hoàn toàn tự động giữa nhà tuyển dụng và ứng viên một cách nhanh nhất và hoàn hảo nhất.

Sứ mệnh của Job3s

Đối với nhà tuyển dụng, Job3s sẽ hỗ trợ và cung cấp giải pháp tìm kiếm ứng viên tiềm năng và phù hợp, giải quyết bài toán nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Job3s luôn tận tâm, tận lực và luôn cải tiến sản phẩm, tạo ra những công nghệ mới để hỗ trợ nhà tuyển dụng tìm được ứng viên nhanh chóng và phù hợp.

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo của Job3s.vn - Ảnh Job3s.vn cung cấp

Đối với ứng viên, Job3s cung cấp các thông tin việc làm chất lượng và gợi ý các mẫu hồ sơ, CV miễn phí để tìm kiếm việc làm nhanh chóng. Đồng thời, ứng viên có thể tạo những mẫu CV đẹp để gây ấn tượng trên ứng dụng, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI của Job3s có thể giúp cho ứng viên tìm đến nhà tuyển dụng nhanh nhất.

Job3s giành giải thưởng công nghệ AI uy tín Châu Á

Trải qua quá trình nghiên cứu, Job3s đã mang đến cho người dùng nền tảng tìm việc làm trực tuyến Job3s.vn với sự kết hợp của hơn 20 loại AI. Với sự hợp tác của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế, Job3s sẽ mang đến những hiệu quả thiết thực cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Công nghệ AI vượt trội của ứng dụng giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp; đồng thời giúp ứng viên tìm được công việc mong muốn để có thể phát huy những thế mạnh của mình. Tốc độ và hiệu quả tìm việc làm trên nền tảng Job3s rất nhanh chóng và an toàn..

Ông Vũ Đăng Khoa , Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ 3s Group trong Lễ vinh danh “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023” - Ảnh BTC giải cung cấp

Vào ngày 27/5/2023 vừa qua, Job3s đã vinh dự nhận được “Giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023” do Hội đồng Liên Nghị viện ASEAN và Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp phối hợp tổ chức tại TPHCM. Giải thưởng là thành tựu với sự nỗ lực và cố gắng, niềm tự hào của đội ngũ Job3s

Job3s luôn sẵn sàng thay đổi và cải tiến để đưa nền tảng này trở thành ứng dụng tìm việc hàng đầu Việt Nam và vươn ra toàn cầu. Job3s cũng chú trọng xây dựng văn hóa công ty để tạo dựng đội ngũ nhân sự hùng mạnh, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để làm hài lòng mọi đối tác trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ Job3s:

Văn phòng đại diện: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 1900 86 61

Số điện thoại: 0243 333 3933

Email: Support@job3s.vn

Website: www.job3s.vn

Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang