Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu sản phẩm tại Tọa đàm “PCCC nhà cao tầng, khu công nghiệp”

Thứ Tư, 06/12/2023 07:30

|

(CAO) Ngày 07/12/2023 sắp tới, Tập đoàn Hoa Sen sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm tại Tọa đàm “Phòng cháy, chữa cháy nhà cao tầng, khu công nghiệp”. Qua đó, khách mời dự Tọa đàm có dịp tham quan gian hàng trưng bày của Hoa Sen với các sản phẩm được khuyến khích sử dụng trong các công trình công nghiệp, nhà cao tầng hiện nay.

Chương trình Tọa đàm "Phòng cháy, chữa cháy nhà cao tầng, khu công nghiệp" do Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TPHCM tổ chức, với sự đồng hành của thương hiệu Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen và Ống nhựa Hoa Sen, diễn ra tại Hội trường Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TPHCM (số 258 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM).

Tham dự Tọa đàm có các đại biểu đại diện lãnh đạo Ban Giám đốc Công an TPHCM; Cục Cảnh sát PCCC và CNCH; Trường Đại học PCCC; Trường Đại học Cảnh sát nhân dân; Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam; Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TPHCM...; lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty trong các lĩnh vực cung cấp thiết bị, thi công hạng mục PCCC, xây dựng, kinh doanh bất động sản, quản lý, điều hành các tòa cao ốc, chung cư...

Sản phẩm Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen được khuyến khích sử dụng trong các công trình nhà cao tầng, khu công nghiệp - Ảnh: Tập đoàn Hoa Sen

Bên hành lang Tọa đàm, Tập đoàn Hoa Sen sẽ mang đến trưng bày đa dạng các sản phẩm như: Ống thép đen Hoa Sen, Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen, Ống nhựa HDPE Hoa Sen là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống dẫn nước phòng cháy, chữa cháy. Ngoài ra, hàng loạt các sản phẩm của Tập đoàn cũng được trưng bày tại Tọa đàm như Ống nhựa PVC - U Hoa Sen, Ống nhựa PP-R Hoa Sen, Ống nhựa PP-R Hoa Sen chống tia UV, Ống nhựa PVC - U Hoa Sen luồn dây điện tròn và ống nhựa PVC - U Hoa Sen luồn dây điện đàn hồi (ống ruột gà) và các phụ kiện đi kèm; với mẫu mã đa dạng, nhiều quy cách, thuận tiện trong quá trình thi công và lắp đặt.

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, Tập đoàn Hoa Sen là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm Ống thép đen, Ống kẽm nhúng nóng, Ống nhựa của Tập đoàn Hoa Sen đang là lựa chọn tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới phải kể đến như: Mỹ, Singapore, Úc và các nước khu vực Đông Nam Á.

Tọa đàm “Phòng cháy, chữa cháy nhà cao tầng, khu công nghiệp” sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp, chủ đầu tư, nhà thầu thi công nhận biết, lựa chọn và ứng dụng hiệu quả các vật liệu trong hệ thống PCCC & CNCH tại các công trình; góp phần phòng ngừa và ngăn chặn triệt để nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản của doanh nghiệp và người dân.

Buổi Tọa đàm sẽ diễn ra từ 13 giờ đến 17 giờ ngày 07/12/2023, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc có câu hỏi, thắc mắc gì về lĩnh vực trên, xin hãy gửi câu hỏi cho Ban tổ chức bằng cách bấm vào đây để đặt câu hỏi. Chúng tôi sẽ tập hợp các câu hỏi và chuyển cho khách mời trả lời, giải đáp tại chương trình. Bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi về địa chỉ: Ban Chuyên đề Công an TPHCM, số 110 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM (hoặc qua email: minhtanbca@gmail.com).

Hơn 22 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; đứng vị trí thứ 10 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023; vốn điều lệ của Tập đoàn Hoa Sen đã tăng 205 lần từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.159 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 340 lần từ 22 nhân viên lên hơn 7.500 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 160 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có gần 500 chi nhánh - cửa hàng, hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp 63 tỉnh, thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn trên toàn quốc; và mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 87 quốc gia - vùng lãnh thổ. Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã trở thành Thương hiệu Quốc gia được hàng chục triệu người Việt Nam yêu mến và tin dùng.

Liên tục tăng trưởng ngoạn mục trong nhiều năm liền cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong và ngoài nước: Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng; Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp từ năm 2012 đến nay; Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020; Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhiều năm liền...

Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen: Làm chủ công nghệ, dẫn đầu về chất lượng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang