Ngân hàng BIDV tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Thứ Hai, 20/06/2022 11:22

|

(CAO) Ngày 20-6-2022, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Quận 5, TPHCM).

Thông qua chương trình nhằm chào mừng 65 ngày truyền thống (26-4-1957 – 26-4-2022) Ngân hàng BIDV.

Tham dự có Thầy thuốc nhân dân, Bác sĩ CKII Võ Đức Chiến – Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; ông Trần Phú Dũng – Giám đốc Ngân hàng BIDV, chi nhánh TPHCM; bà Nguyễn Thị Thu Giang –  Phó giám đốc BIDV, chi nhánh TPHCM...

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những bệnh viện đa khoa lớn tại TPHCM, trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tập thể y, bác sĩ, nhân viên y tế đã góp sức chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng BIDV trao tặng xe cứu thương đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
Lãnh đạo, người lao động Ngân hàng BIDV chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Với mong muốn được góp một phần vào các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cho lĩnh vực y tế, Ngân hàng BIDV đã trao tặng 01 xe cứu thương đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Tại buổi lễ, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương Võ Đức Chiến trân trọng cám ơn sự đóng góp của Ngân hàng BIDV để tập thể y, bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện có thêm điều kiện hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Đồng thời, Bác sĩ Chiến nhấn mạnh chính nhờ sự chung tay, hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần của cộng đồng trong thời gian qua đã giúp nhân viên y tế kịp thời tiếp cận, chữa trị cho nhiều bệnh nhân.

Xe cứu thương Ngân hàng BIDV trao cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
Được biết, trong năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập, Ngân hàng BIDV đã quyết định trao tặng 65 xe cứu thương cho các đơn vị y tế trên khắp cả nước. Đây là món quà thể hiện sự chia sẻ của lãnh đạo và tập thể người lao động BIDV đối với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y tế trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang