Lần đầu khách hàng nhận được trọn 5 ưu đãi khi gửi tiết kiệm tại Bản Việt

Thứ Năm, 16/06/2022 19:02

|

(CAO) Khách hàng khi đến gửi tiết kiệm tại Bản Việt, đặc biệt là gửi tiết kiệm online trên Ngân hàng số Digimi không chỉ nhận được mức lãi suất hấp dẫn, mà còn được trọn 5 ưu đãi lớn khi tham gia chương trình “Gửi tiết kiệm x5 ưu đãi” kể từ 15/6 - 31/8/2022.

Cụ thể, tất cả khách hàng cá nhân tham gia tiết kiệm trực tuyến tại Ngân hàng số Digimi hoặc ngân hàng điện tử https://digibank.vietcapitalbank.com.vn/index, chỉ cần gửi từ 5 triệu sẽ nhận đến 5 ưu đãi: (i) cộng thêm lãi suất từ 0.1% đến 0.4%/năm tương ứng với 1 số kỳ hạn, đặc biệt ưu đãi lãi suất lên đến 6.6%/năm khi khách hàng tham gia sản phẩm tiết kiệm lãi suất linh hoạt với mức gửi từ một tỷ đồng, tại kỳ hạn từ 184 ngày trở lên, (ii) nhận tài khoản số đẹp, (iii) nhân đôi điểm thưởng tích lũy cho các tài khoản tiết kiệm tham gia chương trình, (iv) được hoàn tiền 100.000 đồng khi lần đầu tiên gửi tiết kiệm qua Digimi, (v) tham gia quay số và cơ hội nhận quà tặng hoặc voucher du lịch cho 2 người.

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy ở các điểm giao dịch của Bản Việt, bên cạnh lãi suất hấp dẫn (lãi suất cao nhất lên đến 7.0%/ năm) và cơ hội nhận voucher du lịch, khi gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, tùy theo mức tiền gửi sẽ nhận ngay quà tặng áo mưa hoặc mũ bảo hiểm xinh xắn cho trẻ em. Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm mở thêm tài khoản thanh toán sẽ được chọn miễn phí số tài khoản theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, nhân dịp chào hè đang về, Bản Việt cũng tổ chức chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng là các voucher du lịch và nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình. Mỗi khách hàng tham gia chương trình “Gửi tiết kiệm x5 ưu đãi” gửi tiết kiệm trực tuyến từ 5 triệu đồng hoặc gửi tiết kiệm tại quầy từ 10 triệu đồng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng, gửi càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn. Tổng số lượng giải thưởng gần 600 giải với 5 giải đặc biệt là voucher du lịch nước ngoài dành cho 2 người trị giá 30.000.000 đồng/giải.

“Bên cạnh việc được biết đến là một trong những ngân hàng luôn có mức lãi suất tiết kiệm tốt nhất trên thị trường, chúng tôi cũng thường xuyên gửi đến những khách hàng của mình các chương trình ưu đãi/khuyến mại hấp dẫn, phù hợp với từng thời điểm, để khách hàng ủng hộ Bản Việt nhiều hơn nữa. Với chương trình lần này, chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ nhận được nhiều tiện ích và ưu đãi, đặc biệt khuyến khích khách hàng chọn kênh gửi online như một kênh thường xuyên sau này để tiết kiệm và tích lũy”, đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Cùng với các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng được tổ chức thường xuyên, ngân hàng Bản Việt luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau như: Combo tiết kiệm kết hợp bảo hiểm; Tiết kiệm tích lũy Đồng Hành; Tích lũy Ngôi Sao Nhỏ, …

Đây là lần đầu tiên ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng gửi tiết kiệm có thể nhận cùng lúc 5 ưu dãi. Có thể nói Bản Việt luôn là ngân hàng thuộc nhóm ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm tốt nhất trên thị trường và luôn đưa ra các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc hoặc hotline 1900 555 596.

Bình luận (0)

Lên đầu trang