Techcombank ra mắt ngân hàng số dành cho doanh nghiệp

Thứ Năm, 09/06/2022 09:40

|

(CAO) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng số dành cho Doanh nghiệp Techcombank Business với nhiều tính năng vượt trội, trải nghiệm giao dịch nhanh chóng, dễ dàng, bảo mật tối ưu, giúp đơn giản hóa quản lý tài chính.

Với gần 29 năm kinh nghiệm dẫn dắt chuyển đổi thị trường tài chính, Techcombank đã trở thành người bạn đồng hành trong hành trình kinh doanh vượt trội của nhiều doanh nghiệp Việt cùng các gói giải pháp toàn diện, giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các nhu cầu ở mỗi giai đoạn tài chính khác nhau cho khách hàng.

Tiếp tục giữ vững vị thế ngân hàng dẫn đầu, tháng 6/2022 Techcombank chính thức ra mắt Ngân hàng số dành cho Doanh nghiệp Techcombank Business. Đây là nền tảng ngân hàng số mới giúp tương tác với khách hàng tốt hơn và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh.

Techcombank Business có những tính năng vượt trội như: Đa dạng tính năng thanh toán trên mọi nền tảng, mọi lúc, mọi nơi, với nhiều loại dịch vụ (điện, nước, thuế hải quan v.v), thanh toán lô, trả lương, hay nhận thanh toán nhanh chóng qua mã QR rất thuận tiện cho các nhà bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ. Đặc biệt, với trang quản trị thông tin tổng hợp, Techcombank Business sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các tài khoản nhanh chóng, dễ dàng với giao diện thân thiện, trực quan.

Khách hàng cũng an tâm sử dụng bởi khả năng bảo mật đa thành tố (FIDO UAF) theo chuẩn cao nhất hiện tại. Không chỉ vậy, ứng dụng di động với toàn bộ các tính năng được thiết kế đơn giản, tối ưu, cho phép duyệt giao dịch, quản lý tài chính dễ dàng và liền mạch.

Với tính năng mở tài khoản trực tuyến sẽ ra mắt vào cuối tháng 6/2022, doanh nghiệp cũng có thể mở tài khoản mà không cần đến ngân hàng với nhiều tiện ích vượt trội: Thủ tục 100% online nhanh gọn, dễ dàng theo dõi tiến trình, có tài khoản ngay sau vài tiếng với sự hỗ trợ 24/7 qua hotline 1800.6556, ứng dụng công nghệ eKYC thuận tiện và bảo mật. Một ưu điểm vượt trội nữa là lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sau khi mở tài khoản có thể giao dịch miễn phí ngay không giới hạn hạn mức hàng ngày.

Theo đại diện Techcombank, trong giai đoạn đầu, Techcombank Business được xây dựng với các tính năng thiết yếu trên website và ứng dụng di động với phương châm tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng, giúp khách hàng doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động vận hành tài chính mọi lúc mọi nơi. Trong những tháng tới, các tính năng và dịch vụ đa dạng khác sẽ được triển khai để nâng cao tiện ích cho khách hàng.

“Techcombank Business sẽ mang tới trải nghiệm đơn giản, thuận tiện cùng các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, đồng thời cung cấp các dịch vụ ngoài ngân hàng thông qua quan hệ đối tác. Là một đối tác tin cậy, mong muốn của Techcombank là tạo ra giá trị lâu dài cho các Khách hàng doanh nghiệp bằng cách hỗ trợ Khách hàng đơn giản hóa tài chính và đồng hành cùng phát triển kinh doanh” – ông Phùng Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Khách hàng doanh nghiệp Techcombank chia sẻ.

Để chào đón sự kiện đặc biệt nhân dịp ra mắt ứng dụng Techcombank Business, từ nay đến hết 31/8/2022, khách hàng doanh nghiệp sẽ nhận ngay quà tặng 2 triệu đồng khi mở mới tài khoản doanh nghiệp, đăng ký gói giải pháp BusinessOne và giao dịch trên nền tảng ngân hàng số Techcombank Business.

Trước đó, chương trình ưu đãi Tết “Khai mở thành công 2022” dành cho khách hàng doanh nghiệp của Techcombank nhận được nhiều hưởng ứng khi hàng nghìn giải thưởng đã trao đến khách hàng với tổng trị giá đến 2,5 tỷ.

Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank không ngừng đầu tư cho Dữ liệu – Số hóa – Nhân tài để mang đến các giải pháp tài chính thiết thực cho rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, gia tăng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những nỗ lực đó của Techcombank đã được sự tín nhiệm của khách hàng và đánh giá cao của các tổ chức trong nước, quốc tế khi được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2018, 2021 và FinanceAsia vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2020, 2021. Trong quý 3 năm 2021, Techcombank đã nhận danh hiệu “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” từ Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và giải “Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á” từ HR Asia trong hai năm liên tiếp.

Techcombank cũng là ngân hàng được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng giao dịch được yêu thích nhất Việt Nam”. Gần đây, Techcombank tiếp tục vinh dự nhận giải “Ngân hàng có nguồn vốn tốt nhất tại Châu Á – Thái Bình Dương” của tạp chí Corporate Treasurer.

Bình luận (0)

Lên đầu trang