Techcombank thắng lớn tại giải thưởng uy tín Vietnam HR Awards 2018

Thứ Tư, 19/12/2018 14:11  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 27/11/2018 – Ban tổ chức Giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 đã chính thức công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc, trong đó Techcombank được vinh danh ở 3 trong 5 hạng mục – trở thành một trong những doanh nghiệp giành nhiều giải thưởng nhất tại Vietnam HR Awards 2018.

Được tổ chức hai năm một lần, Vietnam HR Awards là giải thưởng đầu tiên và duy nhất vinh danh các chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam được sự bảo trợ bởi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, do công ty Talentnet phối hợp với Báo Lao động & Xã hội tổ chức.

Giải thưởng được đông đảo các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam và doanh nghiệp Việt tham gia với hơn 200 hồ sơ năm 2018. Kết quả được xác định bởi phương pháp chấm giải chuyên nghiệp, chuyên môn quốc tế từ Viện Nghiên cứu Quản trị nguồn nhân lực Singapore và hội đồng thẩm định quy tụ các chuyên gia nhân sự, lãnh đạo đầu ngành ở nhiều lĩnh vực quản trị trong và ngoài nước.

Thông qua việc vinh danh Techcombank ở 3 hạng mục bao gồm Chiến lược nhân sự xuất sắc, Hoạch định và Tuyển dụng nguồn nhân lực hiệu quả và Quản lý nhân tài hiệu quả, Vietnam HR Awards 2018 đã ghi nhận những cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank trong việc đầu tư vào nguồn nhân lực và hiệu quả các chính sách vượt trội mà Techcombank đem lại, nhằm giúp nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống cho cán bộ nhân viên, từ đó đóng góp vào các kết quả hoạt động chung ngân hàng, đồng hành phát triển cùng cộng đồng.

Trước đó, Techcombank cũng đã từng được vinh danh ở hạng mục Chính sách Lương, Thưởng và Phúc lợi hiệu quả tại Vietnam HR Awards 2016; minh chứng cho sự đầu tư toàn diện vào mọi mặt trong lĩnh vực quản trị và phát triển nguồn nhân lực.

“Chúng tôi đánh giá rất cao chiến lược nhân sự tổng thế và hiệu quả của các chính sách, hoạt động nhân sự của Techcombank. Ban Tổ chức thực sự ấn tượng với sự am hiểu để kết nối chặt chẽ chiến lược nhân sự với các chiến lược và mục tiêu kinh doanh, sự quan tâm đến các động lực và mục tiêu của cán bộ nhân viên.

Ở ngân hàng thể hiện rõ cam kết tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo trong quá trình đưa ra các chính sách và hoạt động về nhân sự. Có thể xem Techcombank là một điển hình của doanh nghiệp Việt Nam trong việc ứng dụng các chuẩn mực quốc tế trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực” - Chia sẻ từ Bà Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet - đại diện Hội đồng thẩm định và BTC giải.

TạilLễ trao giải, bà Phạm Vũ Minh Đan - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực Techcombank - chia sẻ: “Techcombank vui mừng và tự hào được vinh danh tại Vietnam HR Awards 2018 và là một trong số ít các doanh nghiệp Việt nhận được đến ba danh hiệu. Giải thưởng là nguồn động lực rất lớn và khẳng định cho những nỗ lực vượt trội của Techcombank ở nhiều mặt trong đó lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực được coi trọng hàng đầu.

Đây cũng là một trong 3 nền tảng để triển khai chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”của Techcombank. Chúng tôi tin rằng, một chiến lược nhân sự bền vững cần hội tụ các yếu tố: từ tinh thần cải tiến, luôn sáng tạo, cập nhật và hoàn thiện không ngừng đảm bảo chiến lược nhân sự luôn hỗ trợ chiến lược và mục tiêu kinh doanh; các chính sách được truyền thông thông suốt trong nội bộ và được hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo cao nhất cho tới toàn hệ thống với mục tiêu đem lại các giá trị vượt trội cho chính cán bộ nhân viên, khách hàng và cộng đồng”.

Với phương châm con người là tài sản quý giá nhất của tổ chức, các chiến lược về hoạch định và tuyển dụng nguồn nhân lực của Techcombank được xây dựng từ ngắn hạn, trung hạn đến dài hạn. Tất cả các bước trong quá trình thu hút, tuyển dụng đến hội nhập đều được chú trọng, đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên và cán bộ nhân viên khi gia nhập Techcombank.

Song song đó, với định hướng tập trung vào sự phát triển nguồn lực nội bộ và không phụ thuộc quá nhiều vào việc tuyển dụng bên ngoài, Techcombank luôn chủ động thực hiện các chính sách về quản lý nhân tài từ xây dựng khung năng lực, công cụ đánh giá năng lực và lộ trình đào tạo, phát triển, nâng cao năng lực của đội ngũ CBNV để từ đó có thể phục vụ khách hàng tốt hơn và giúp khách hàng thành công; đồng thời, việc giữ chân và tạo điều kiện để chính cán bộ nhân viên vượt trội hơn luôn được Ban lãnh đạo Ngân hàng chú trọng.

Trước đó Techcombank cũng được vinh danh giải thưởng quốc tế Asia HRD Awards 2018 và được xếp hạng là top 2 nơi làm việc tốt nhất ngành ngân hàng trong khảo sát của Anphabe và Intage Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang