VietinBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp trong năm 2020

Thứ Bảy, 08/02/2020 08:06

|

(CAO) Miễn 100% các loại phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, nộp ngân sách nhà nước qua Internet Banking, chi lương, mở tài khoản thanh toán số đẹp..., đặc biệt là ưu đãi lãi suất cho vay ngắn hạn là những ưu đãi VietinBank dành tặng doanh nghiệp trong năm 2020.

Hiện nay, bên cạnh các tính năng quen thuộc như: Thanh toán lương, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, chuyển lệnh chi theo lô, nộp thuế nội địa, thuế hàng hóa xuất nhập khẩu…, gói dịch vụ Internet Banking (IB) dành cho khách hàng doanh nghiệp của VietinBank đã được nâng cấp và tích hợp thêm các tiện ích hiện đại như: Thu hộ, chi hộ, chuyển tiền ngoại tệ kiêm đề nghị bán ngoại tệ… Đặc biệt trong năm 2020, VietinBank còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp.

VietinBank dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp trong năm 2020

Cụ thể, từ ngày 3/2/2020 đến hết ngày 31/12/2020 (*), VietinBank triển khai Gói sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho KHDN sử dụng lại hoặc mở mới tài khoản thanh toán với thời gian ưu đãi lên đến 12 tháng và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như sau:

Miễn phí 100% mở tài khoản thanh toán số đẹp (áp dụng cho 3 số cuối);

Miễn 100% phí trên Internet Banking gồm: Phí duy trì; phí chuyển tiền VNĐ trong và ngoài hệ thống; phí nộp ngân sách nhà nước;

Miễn 100% phí chuyển tiền ngoại tệ đến gồm nguồn tiền đến từ nước ngoài hoặc nguồn tiền đến từ nước ngoài do VietinBank làm đầu mối chuyển tiếp; nguồn tiền đến từ nước ngoài do ngân hàng trong nước hoặc ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam chuyển tiếp;

Miễn 100% phí chi lương cho doanh nghiệp;

Miễn 100% phí cho dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử trên phầm mềm kế toán AM note của NC9, MISA gồm phí duy trì; phí giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống VietinBank qua kết nối ngân hàng điện tử;

Đặc biệt, khách hàng đủ điều kiện tham gia các Chương trình “Đồng hành cùng KHDN” của VietinBank sẽ có cơ hội được hưởng ưu đãi giảm trừ lãi suất cho vay từ 0,2% - 0,5%/năm so với mức sàn lãi suất cho vay của Chương trình.

Bên cạnh đó, nhằm kịp thời hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn ngắn hạn ưu đãi trong những tháng đầu năm 2020, VietinBank triển khai Gói tín dụng thúc đẩy dư nợ KHDN với lãi suất cho vay ưu đãi hơn. Chương trình áp dụng cho cả khoản vay/chiết khấu/giấy nhận nợ/bao thanh toán bằng VNĐ/USD có kỳ hạn đến 6 tháng (chỉ từ 5% với khoản vay VNĐ và từ 2,8% đối với khoản vay USD). Ngoài ra, Gói ưu đãi cho phép tần suất điều chỉnh lãi suất tối đa 3 tháng 1 lần giúp giảm thiểu rủi ro lãi suất cho khách hàng trong ngắn hạn..

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

(*) Các chương trình áp dụng theo quy định và chính sách của VietinBank tùy từng thời kỳ, duy trì đến 31/12/2020 hoặc khi hết ngân sách chương trình (NHCT sẽ thông báo trước 10 ngày)

Bùi Hà

Bình luận (0)

Lên đầu trang