Saigon Special tái xuất với hương vị và diện mạo mới

Thứ Tư, 30/03/2022 09:33

|

(CAO) Kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, bia Saigon Special cải tiến hương vị của mình bằng việc sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu.

Tối 29-3, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sự kiện đánh dấu sự trở lại của dòng Bia Saigon Special. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động được Bia Saigon triển khai trong năm 2022 nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

SAIGON SPECIAL tái xuất trong diện mạo mới

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ, hiện đại.

Theo SABECO, kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, Bia Saigon Special cải tiến hương vị bằng việc sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu. Đây là loại hoa bia nhập khẩu, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ.

Bà Venus Teoh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO phát biểu tại sự kiện

Ngoài ra, Bia Saigon Special cũng ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” – tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men – để tạo nên vị bia với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản.

Ngoài ra, trong lần trở lại này, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh quen thuộc với người dùng bao năm qua. Lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, giờ đây trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Ban nhạc Da LAB làm đại sứ thương hiệu cho Bia Saigon Special

Những cải tiến này của Bia Saigon Special với hy vọng tạo nên những thay đổi phù hợp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm và thể hiện đẳng cấp của một dòng bia.

Cũng tại sự kiện, Bia Saigon Special đã chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu của mình – Da LAB, ban nhạc đã hoạt động tích cực suốt 15 năm với loạt bài hit đột phá như Một nhà, Thanh xuân, Gác lại âu lo,… Với vai trò mới, Da LAB sẽ đồng hành cùng Bia Saigon mang đến chuỗi hoạt động giao lưu và kết nối lần đầu tiên được tổ chức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang