Acecook Việt Nam nhận “Giải vàng - Giải thưởng chất lượng Quốc gia 2020”

Thứ Hai, 26/04/2021 13:12

|

(CAO) Vào ngày 25 tháng 04 năm 2021, Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng- Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng và là một trong 19 doanh nghiệp sản xuất lớn đã đạt thành tích xuất sắc trong việc luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, do Bộ khoa học và Công nghệ (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) chủ trì triển khai, dành cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về cải tiến, nâng cao chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

Thông qua đó giúp nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, việc tham dự Giải thưởng cũng giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm…

Đón nhận tin vui này, Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc Công ty CP Acecook Việt Nam chia sẻ “Acecook Việt Nam rất vinh dự và tự hào khi nhận được được Giải vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020. Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm vừa qua, cũng như sự ủng hộ và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành để chúng tôi có được những thành tựu như ngày hôm nay. Giải thưởng này là một ghi nhận ý nghĩa với công ty chúng tôi cho những nỗ lực, quyết tâm cải tiến kỹ thuật sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Giải thưởng còn là sự khích lệ lớn để tập thể Acecook Việt Nam tiếp tục phát triển, hoàn thiện nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.”

Là nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Acecook định hướng đến mang lại niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm an toàn, an tâm. Để đạt được mục tiêu này, công ty luôn tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm, tạo ra những lợi ích gia tăng cho sản phẩm nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, trong suốt quá trình hoạt động hơn 25 năm qua, Acecook không ngừng nghiên cứu, đẩy mạnh phát triển sản phẩm và thực hiện các bước cải tiến với 4 chữ M: Machine (thiết bị, nhà xưởng), Material (nguyên vật liệu), Method (công nghệ), Man (con người):

Machine: Đầu tư máy móc hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Á

Acecook đã xây dựng 11 nhà máy và 6 chi nhánh tại Việt Nam. Toàn bộ dây chuyền sản xuất tại Acecook Việt Nam đều được thiết kế khép kín theo tiêu chuẩn Nhật Bản và tự động hóa gần như 90%.

Material: Nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ nhà phân phối

Để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Acecook luôn tiến hành kiểm soát chặt chẽ các nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn. Đồng thời, các nhà cung cấp được lựa chọn với các tiêu chí quản lý khắt khe và thực hiện tái đánh giá định kỳ hàng năm nhằm duy trì chất lượng ổn định.

Method: Vận hành và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật

Tại Acecook, toàn bộ kỹ thuật, công nghệ sản xuất và quản lý chất lượng đều áp dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Công ty có đội ngũ các chuyên gia Nhật thường xuyên túc trực, kiểm tra, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm mì ăn liền tại Acecook Việt Nam và Nhật Bản đồng đều theo cùng một hệ thống kiểm soát chất lượng.

Man: Ưu tiên đào tạo con người để kiểm soát chất lượng tốt nhất

Đề cao giá trị con người là cốt lõi, Acecook hiểu rằng để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm cần có sự đầu tư đúng mức vào nhân tố này. Do đó, công ty luôn tạo điều kiện học hỏi cùng môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ công nhân viên, để họ ra những gói mì đạt chuẩn, thơm ngon, mang niềm hạnh phúc tới người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang