Acecook Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mới mỳ ly mini ăn liền Handy Hảo Hảo

Thứ Năm, 18/06/2020 16:41

|

(CAO) Vào 22.06.2020, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mới Mỳ ly mini ăn liền Handy Hảo Hảo dành cho đối tượng giới trẻ và nhân viên văn phòng, gồm hai hương vị Tôm chua cay và hương vị Bò sa tế.

Nhằm đa dạng hóa các dòng sản phẩm LY –– TÔ –– KHAY, và cũng để đáp ứng nhu cầu 1 bữa ăn nhẹ cho người tiêu dùng, thể hiện sự quan tâm của công ty đến những niềm băn khoăn nhỏ nhất của khách hàng. Với việc nghiên cứu dòng ly mini mới, Acecook Việt Nam kỳ vọng sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu, những mong muốn của khách hàng về bữa ăn gọn nhẹ trong giờ giải lao, bữa ăn nhanh nhằm tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài năng động.

Sản phẩm được ví như một phiên bản mini của ly Handy, bao bì thân thuộc với Người tiêu dùng, hương vị thơm ngon, dễ ăn. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn bổ sung 1/3 nhu cầu Canxi hằng ngày cho người trưởng thành, thể hiện sự quan tâm của Acecook Việt Nam đến sức khỏe người tiêu dùng, cũng như nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm tiêu dùng nhanh.

Sản phẩm có giá bán lẻ chỉ 7.000 đồng/ly

Điều mà chúng tôi cho là quan trọng nhất đó chính là đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “THỰC” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua Phương châm “Cook happiness". Tất cả sản phẩm của công ty đều được thẩm định kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi khoảng 35 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…

Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook Nhật Bản, Vì vậy Acecook Việt Nam thừa hưởng hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền hiện đại từ Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và mong muốn trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

Mỗi khi cần 1 bữa nhẹ lót dạ, để tiếp sức cho công việc, thì mọi người hãy nhớ đến Bạn nhỏ MINI HANDY HẢO HẢO nhé!

Bình luận (0)

Lên đầu trang