Clear giới thiệu Clear thảo dược mới với bí quyết đột phá

Thứ Năm, 05/01/2017 11:11  | PV

|

Vào ngày 21.12.2016 –nhãn hàng dầu gội sạch gàu Clear (Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam) chính thức ra mắt tại Việt Nam sản phẩm Clear Thảo Dược mới với sự kết hợp từ 9 loại thảo dược quý và công nghệ ngăn gàu hàng đầu từ Clear.

Sản phẩm được coi là “cuộc cách mạng” dầu gội của Clear khi giới thiệu công thức vượt trội giúp phục hồi các dưỡng chất cần thiết cho da đầu từ bên trong, giúp da đầu khỏe mạnh, không còn ngứa, mái tóc sạch gàu từ lần gội đầu tiên. Với hương thơm thảo dược tự nhiên, ấm áp, Clear Thảo Dược mới sẽ mang đến cảm giác thư giãn và là bí quyết độc đáo giúp phụ nữ chăm sóc tóc gàu ngay cả trong mùa đông.

Là nhãn hiệu dầu gội sạch gàu số 1 tại Việt Nam, Clear luôn tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng để phát triển sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu đó, tạo ra sự đột phá để dẫn đầu xu hướng. Clear Thảo Dược mới được Clear phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc gàu trong mùa đông của phụ nữ. Mùa đông ở miền Bắc với đặc trưng thời tiết giá rét và không khí khô hanh làm các tế bào sừng trên da đầu dễ bị khô và bong tróc. Đó cũng là khi da đầu cần được chăm sóc và bảo vệ nhiều nhất để tránh những ảnh hưởng từ thời tiết. Với công thức ưu việt, Clear Thảo Dược mới sẽ giúp sạch gàu, không còn ngứa, và ngăn gàu quay trở lại, là bí quyết giúp phụ nữ chăm sóc tóc hiệu quả trong mùa đông.

Với sự khác biệt đột phá đó, Clear Thảo Dược chính là luồng gió mới truyền cảm hứng giúp phụ nữ tận hưởng niềm vui chăm sóc cho mái tóc sạch gàu và đầy sức sống trong mùa đông. Phụ nữ sẽ có được những phút giây thư giãn trong không gian thảo dược ấm áp giữa tiết trời giá lạnh và nhịp sống tất bật chuẩn bị cho năm mới. Clear Thảo Dược sẽ là sự lựa chọn ưu việt cho người phụ nữ Việt Nam vốn đã luôn yêu mến thảo dược truyền thống.

Đại sứ thương hiệu Clear tại Việt Nam, siêu mẫu Thanh Hằng khẳng định: “Clear Thảo Dược là một trong những nhãn hàng chăm sóc tóc lần đầu tiên mang công nghệ hiện đại kết hợp với 9 loại thảo dược quý, cho sức mạnh trị gàu ưu việt. Hằng đã yêu ngay từ lần đầu tiên sử dụng vì da đầu hết ngứa, sạch gàu và đặc biệt là hương thơm thảo dược rất đặc trưng quyến rũ. Hằng mong rằng sẽ có rất nhiều phụ nữ trải nghiệm sản phẩm mới này ngay hôm nay để cùng Hằng cảm nhận sự khác biệt này!.

Bình luận (0)

Lên đầu trang