Mang sản phẩm thuỷ sản chất lượng cao của Việt Nam đến thế giới

Thứ Năm, 31/12/2015 09:34  | Sơn Dương

|

(CAO)  Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) được thành lập năm 1976, sau 40 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay Agrex Saigon đã trưởng thành  mạnh mẽ và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam

Vào ngày cuối năm 2015, PV báo CATP có dịp ghé thăm nhà máy sản xuất của Agrex Saigon, gần 700 công nhân vẫn miệt mài trong quy trình sản xuất khép kín tạo ra những sản phẩm có chất lượng rất cao xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Bính, Giám đốc sản xuất của công ty, người đã gắn bó hơn 14 năm với Agrex Saigon cho biết: Công ty đầu tư các trang thiết bị hiện đại, chuẩn hoá quy trình sản xuất để đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng 'khó tính' như Nhật Bản, Hà Lan, Úc, Mỹ, Hàn quốc và các nước Trung Đông...Mỗi lao động tại công ty cần 2 năm đào tạo mới đáp ứng được các yêu cầu của quy trình sản xuất nghiêm ngặt này. Các khâu đều được kiểm tra chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, sơ chế cho đến đóng gói thành phẩm. 

Anh Nguyễn Văn Bính, Giám đốc sản xuất của công ty Agrex Saigon chụp ảnh kỷ niệm cùng PV báo CATP

Agrex Saigon hiện có hơn một nghìn dòng sản phẩm, chủ yếu tập trung vào sản xuất kinh doanh thực phẩm chế biến đông lạnh. Cụ thể mặt hàng DIMSUM: há cảo, xíu mại, hoành thánh, sủi cảo; Chả giò: chả giò bánh tráng, chả giò rế, chả giò bột mì, chả giò tàu hủ ki; Các sản phẩm tẩm bột: tôm lăn bột, tôm cuộn khoai tây, bánh nhân bạch tuộc, các loại trái cây nhiệt đới đông lạnh...

Sản phẩm bánh mì của Agrex Saigon chuẩn bị xuất khẩu sang Nhật Bản
Máy dò kim loại và X-ray trước khi sản phẩm được đóng gói.

Anh Bính tự hào nói: Có ai nghĩ rằng chúng ta xuất khẩu bánh mì sang nước ngoài? Agrex đang xuất khẩu bánh mình sang Nhật.

Chùm ảnh hoạt động của công ty Agrex Saigon:

Bình luận (0)

Lên đầu trang