PNJ đạt top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam 2016

Thứ Sáu, 11/11/2016 15:45  | PV

|

(CAO) Ngày 8-11-2016, tại Hà Nội, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ đã vinh dự được xướng tên lọt vào Top 10 trong bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp Phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 2016.

Lễ công bố do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững phối hợp với Bộ LĐ – TBXH, Bộ Công Thương, Bộ TN – MT, Liên đoàn lao động Việt Nam và Ủy ban chứng khoán nhà nước thực hiện.

Hồ sơ đánh giá là Bộ chỉ số doanh nghiệp Phát triển bền vững (CSI) bao gồm 151 tiêu chí mang tính định lượng cao do các chuyên gia về kinh tế, xã hội, lao động và môi trường… xây dựng. Bộ chỉ số phản ánh sâu sát uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, khả năng thu hút nguồn nhân lực, quá trình hoạt động, tiềm năng phát triển trong tương lai, trách nhiệm xã hội và trách nhiệm môi trường.

Bà Cao Thị Ngọc Dung (giữa) – TGĐ PNJ lên nhận chứng nhận Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Là doanh nghiệp kinh doanh trang sức duy nhất có tên trong Bảng xếp hạng, PNJ đã chứng tỏ những bước đi đúng đắn trong chiến lược tập trung vào phát triển bền vững với các mục tiêu hàng đầu, đó là phát triển nguồn nhân lực chuyên môn cao, nâng cao giá trị chuỗi cung ứng, sáng tạo sản phẩm, bảo vệ môi trường cũng như thường xuyên duy trì các hoạt động góp phần an sinh xã hội.

Đây cũng chính là các trọng tâm trong chiến lược phát triển trong tương lai của PNJ được thể hiện rất sinh động trong Báo cáo Phát triển bền vững PNJ năm 2015, dưới góc nhìn và sự phân tích toàn diện trên ba khía cạnh chính: Kinh tế - Môi trường -Xã hội.

Bà Cao Thị Ngọc Dung – TGĐ PNJ (giữa) và Bà Phạm Thúy Dung (ngoài cùng bên phải) – GĐ chi nhánh PNJ Miền Bắc chụp ảnh lưu niệm với các đại diện DN đạt giải
PNJ nằm trong Top 10 Doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững

Bà Cao Thị Ngọc Dung – TGĐ PNJ cho biết: với triết lý phát triển bền vững “Đặt lợi ích khác hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”, trong suốt nhiều năm qua, PNJ luôn xác định và đảm bảo sự hài hòa trong kết nối lợi ích doanh nghiệp với sự phát triển của con người, xã hội và môi trường, bởi đây là điều tiên quyết cho sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Thật vinh dự khi những nỗ lực của công ty đã được các cơ quan chức năng thẩm định ghi nhận và phản ánh trong kết quả xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm nay. Đó sẽ là động lực để PNJ tiếp tục mô hình phát triển bền vững đã và đang xây dựng, kiện định với tầm nhìn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại Châu Á, giữ vị trí số một trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam.

PNJ là doanh nghiệp có sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu, lợi nhuận và hệ thống phân phối
Với sự đầu tư phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao và chăm lo đời sống cho CB- NV, PNJ đã vào Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp
PNJ là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động xã hội, công tác thiện nguyện vì cộng đồng và bảo vệ môi trường
Dự án Mái ấm PNJ lan tỏa rộng rãi khắp cộng đồng. Đến nay, đã có 42 Mái ấm PNJ được xây dựng trên khắp cả nước, mang lại niềm vui lớn cho người dân nghèo

Dấu ấn phát triển bền vững của PNJ năm 2016:

- Thương hiệu quốc gia 2016

- Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

- Top 100 doanh nghiệp xuất sắc đạt giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam,

- Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 19 năm liên tiếp

- Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

- Top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

- Chương trình Mái ấm PNJ và “Cảm ơn vì bạn không xả rác” của PNJ lan tỏa và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang