Tôn PVDF Hoa Sen đáp ứng yêu cầu khắt khe của mọi công trình

Thứ Ba, 18/09/2018 11:14

|

(CAO) Dòng sản phẩm cao cấp, siêu bền mang tên Tôn PVDF Hoa Sen với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt đây là sản phẩm tôn màu đầu tiên của Việt Nam cam kết bảo hành màu lên đến 20 năm.

Việc đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của mọi công trình, Hoa Sen là doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu, đầu tư công nghệ mới sản xuất ra các sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tôn PVDF Hoa Sen - sản phẩm tôn màu sử dụng hệ sơn PVDF phủ trên nền tôn mạ hợp kim nhôm – kẽm (tôn lạnh) hoặc tôn mạ kẽm (tôn kẽm), có độ bền vượt trội so với các hệ sơn thông thường khác. Với khả năng chống phai màu, chống phấn hóa và thoái hóa do tia UV gây ra, chống ăn mòn, chống chịu nhiệt độ cao, chống bám bụi và ẩm mốc tốt, sản phẩm Tôn PVDF Hoa Sen được sử dụng làm mái lợp, tấm panel, vách cho các công trình dân dụng, công nghiệp, thương mại yêu cầu tính thẩm mỹ, độ bền cao cũng như giảm thiếu tối đa chi phí đầu tư, thời gian bảo trì, bảo dưỡng và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Theo các chuyên gia ngành tôn thép xây dựng, khả năng tiêu thụ đối với tôn mạ màu tại thị trường trong nước hiện đang và sẽ tiếp tục tăng cao, song độ bền màu của tôn để giữ thẩm mỹ và tuổi thọ công trình theo thời gian vẫn là một vấn đề.

Để thực hiện tốt chức năng bảo vệ công trình, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam, tôn mạ màu phải đảm bảo những tính năng thiết yếu như khả năng chống ăn mòn và gỉ sét, chống phai màu dưới tác động liên tục của nắng gắt, mưa bão,… Khi sử dụng tôn mạ màu khách hàng thường quan tâm đến tiêu chí chống ăn mòn, thủng dột nhưng quên rằng lớp sơn bên ngoài cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thép nền, đây cũng yếu tố gián tiếp ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình.

Các sản phẩm sử dụng hệ sơn thông thường chỉ bảo hành chống phai màu từ 5 đến 10 năm. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, đã có thêm nhiều loại sản phẩm mới giúp bảo vệ tuổi thọ, tính thẩm mỹ và bền vững cho công trình.

Tiên phong đầu tư nghiên cứu và cải tiến công nghệ mới trên tôn mạ màu. Sản phẩm cao cấp, siêu bền Tôn PVDF Hoa Sen được sản xuất với quy trình kiểm soát chặt chẽ đảm bảo chất lượng đáp ứng theo tiêu chuẩn JIS G3312, JIS G3322 (Nhật Bản), ASTM A755/755M (Mỹ), AS/NZS 2728 (Úc), EN 10169 (Châu Âu),…

Đặc biệt, Tập đoàn Hoa Sen cam kết bảo hành chất lượng lớp sơn đối với sản phẩm cao cấp Tôn PVDF Hoa Sen đến 20 năm, lần đầu tiên trên thị trường có một sản phẩm tôn mạ màu của Việt Nam đưa ra cam kết này.

Sở hữu 11 nhà máy lớn và hệ thống hơn 400 chi nhánh phân phối - bán lẻ trên toàn quốc, xuất khẩu tới hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Luôn tiên phong trong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, nghiên cứu tạo ra các sản phẩm đa dạng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn Hoa Sen còn ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất và kinh doanh, tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng thông qua hình thức bán hàng trực tuyến trên website www.hoasengroup.vn và luôn thực hiện cam kết của một thương hiệu hướng tới cộng đồng.

Với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen luôn giữ vững vị trí số 1 trong thị trường tôn thép ở Việt Nam. Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp có thị phần tôn số 1 Việt Nam nhiều năm liền với 35,987% thị phần cả nước, ngoài ra Hoa Sen còn đứng top 2 nhà sản xuất và kinh doanh ống thép cả nước với 17,63% thị phần (theo số liệu thống kê bình quân 7 tháng đầu năm 2018 của Hiệp hội thép Việt Nam).

Đối với mặt hàng tôn – sản phẩm chủ lực, Tập đoàn Hoa Sen đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tôn như: Tôn kẽm, tôn kẽm màu, tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn màu vân gỗ, tôn màu Metalic, tôn màu nhám, Tôn cán kiểu ngói Thái Lan,…và đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp, siêu bền Tôn PVDF Hoa Sen. Các sản phẩm của Hoa Sen đều được sản xuất theo quy trình khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, sản phẩm của Hoa Sen có mẫu mã đẹp, đa dạng về quy cách, đáp ứng được nhu cầu từ các thị trường khó tính nhất. Tôn Hoa Sen không những đáp ứng tốt về chất lượng công trình mà còn mang ý nghĩa xây dựng một mái ấm bền vững với thời gian.

Bình luận (0)

Lên đầu trang