Viet My Group được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

Thứ Sáu, 03/03/2017 16:46  | Ngọc Huy

|

(CAO) Ngày 2-3-2017, tại TP.HCM đã diễn ra lễ công bố và trao giải Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017.

Đây là chương trình do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao phối hợp các đơn vị khác thực hiện. Để có kết quả này đơn vị tổ chức đã được thực hiện tháng điều tra hiện trường trong thời gian bốn tháng và dành hơn một tháng để tiếp nhận ý kiến phản hồi từ các cơ quan quản lý kinh doanh tại địa phương mà các doanh nghiệp đăng ký.

Trong đợt này, có 67 đơn vị từ 34 địa phương trên cả nước đã phản hồi, giới truyền thông, và người tiêu dùng. Kết quả: Có 592 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 do người tiêu dùng bình chọn.

Bà Phạm Hòa Thu Thủy nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017

Trong số các công ty đạt được danh hiệu này, có Việt My Group. Sau hơn 23 năm thành lập và phát triển, đến nay Việt My Group được biết đến như một doanh nghiệp sản xuất và phân phối hóa mỹ phẩm, dược mỹ phẩm hàng đầu cả nước.

Sử dụng các nguyên liệu được ủy quyền sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với những nhà máy lớn, thiết bị hiện đại, đặc biệt là sự hợp tác với các tập đoàn BASF của Đức, Mane của Hoa Kỳ, Charabol của Pháp,… cùng với các đề tài nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam đã cho ra các sản phẩm tiêu dùng từ nguồn nguyên liệu sạch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang