Vincom Shophouse Cần Thơ - Tâm điểm mới của thị trường địa ốc

Thứ Sáu, 04/12/2015 15:36  | P.V

|

(CAO) Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Cần Thơ đang nóng dần lên. Những xu hướng hoàn toàn mới như TTTM cao cấp, khách sạn 5 sao, shophouse,… đã bắt đầu du nhập về, góp phần nâng tầm phong cách sống “thủ phủ” miền Tây, nhất là khu vực phía Nam thành phố.

Dự án BĐS - “trăm hoa đua nở”

Được đánh giá có nhiều tiềm năng và nhận được sự quan tâm của giới đầu tư nhưng phải tới gần đây, thị trường bất động sản phía Nam Cần Thơ mới thực sự khởi sắc và đủ tiềm năng để bứt phá. Hàng loạt dự án chung cư, nhà ở cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại… đã và đang được đầu tư vào khu vực này.

Nổi bật là khi Tập đoàn Vingroup mang phong cách sống mới về Thủ phủ miền Tây bằng việc khai trương TTTM Vincom Hùng Vương – Cần Thơ vào tháng 7/2015. Dự án được xem như một bước ngoặt lớn của thị trường Cần Thơ khi lần đầu tiên người dân được tiếp xúc với những tiện ích hiện đại và vượt bậc.

Lần lượt, các dự án khác cũng đang được gấp rút triển khai như Tổ hợp TTTM Vincom Xuân Khánh và khách sạn Vinpearl của Vingroup, dự án khách sạn Mường Thanh, dự án khu đô thị của Địa ốc Hoàng Quân....

Các nhà đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản cũng đang có các bước thăm dò và xin chủ trương đầu tư những khu công nghiệp đô thị, dự án nghỉ dưỡng, sân golf tại khu Nam Cần Thơ,…

Theo các chuyên gia bất động sản, hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm được đưa vào hoạt động như Cảng biển Cái Cui, Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ, cầu Cần Thơ đã mở ra cơ hội phát triển kinh tế - xã hội của Cần Thơ nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Đặc biệt, kế hoạch “dời đô” khu hành chính của TP. Cần Thơ về khu Nam Cần Thơ sẽ là một bước ngoặt rất lớn cho thị trường BĐS khu vực này phát triển mạnh.

“Nổi sóng” vì nhà phố thương mại

Nổi tiếng với các dự án từ Bắc vào Nam đang tạo sóng trên thị trường bất động sản, Vingroup đã tạo thêm sóng khi ra mắt thị trường dòng sản phẩm bất động sản mới: nhà phố thương mại (shophouse) - tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh sinh lời, phù hợp với truyền thống văn hoá của người Việt.

Tại Cần Thơ, hiện tập đoàn này cũng đang xây dựng một dự án “hoành tráng” khác tại quận Ninh Kiều – dự án tổ hợp TTTM, khách sạn 5 sao, nhà phố thương mại Vincom Xuân Khánh, trong đó điểm nhấn là khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cần Thơ.

Dự án gồm 52 căn có diện tích từ 112 – 185m2, được quy hoạch thành 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia. Đây là lần đầu tiên khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long sở hữu một dự án nhà phố thương mại quy mô, được quy hoạch đồng bộ và hiện đại.

Dù mới ra mắt thị trường từ đầu tháng 12-2015 nhưng Vincom Shophouse Cần Thơ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản của thành phố thủ phủ này.

Nằm tại quận Ninh Kiều, thuộc Nam Cần Thơ – khu vực sẽ là trung tâm hành chính mới của Cần Thơ, một mặt giáp với trục đường chính, một mặt chạy dọc theo bờ sông Cần Thơ và đặc biệt là toạ lạc ngay tại điểm đầu con đường hướng vào chợ nổi Cái Răng nổi tiếng thế giới, hội tụ cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Vincom Shophouse Cần Thơ được đánh giá một trong những dự án đắc địa nhất thành phố và sẽ mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Ngoài vị trí đắc địa, chủ nhân của Vincom Shophouse Cần Thơ còn được hưởng nhịp sống hiện đại, tiện nghi khi dự án nằm ngay trong khuôn viên Tổ hợp Khách sạn 5 sao 30 tầng và Trung tâm Thương mại Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ, có quy mô và hiện đại bậc nhất thành phố theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”.

Cư dân sống tại đây có thể tìm thấy đầy đủ các thương hiệu thời trang, tiện ích sinh hoạt như siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim,…

Phát huy trọn vẹn lợi thế thương mại của mô hình nhà phố kiểu mới, khi đi vào vận hành dự kiến từ Quý II/2016, Vincom Shophouse Cần Thơ không chỉ hứa hẹn là điểm đến của người dân bản xứ mà còn là nơi dừng chân của đông đảo du khách du quốc tế. Đồng thời, mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh tối ưu cho khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang