Tích tem đổi quà 2023: Chất liệu “xanh” vì một thế giới bền vững

Thứ Hai, 10/04/2023 14:29

|

(CAO) Bộ túi và hành lý Tucano mang phong cách Ý được chính thức triển khai trong chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ đầu tháng 3/2023 đến nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.

Một trong những đặc điểm mà khách hàng đánh giá cao về bộ sản phẩm túi và hành lý lần này chính là chất liệu vải tái chế từ vỏ chai nhựa làm nên bộ sản phẩm độc quyền, ấn tượng và thân thiện với môi trường.

Một trong những xu hướng thay đổi hành vi người tiêu dùng trong năm 2023 chính là người tiêu dùng quan tâm đến các doanh nghiệp có trách nhiệm cộng đồng. Thật vậy, trong hơn 30 năm hình thành phát triển và trong mọi hoạt động kinh doanh, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) luôn ý thức và nâng cao trách nhiệm với cộng đồng. Điển hình, Saigon Co.op đi tiên phong hướng đến tiêu dùng xanh từ 2009 đến nay cụ thể: Năm 2011, Saigon Co.op tiên phong sử dụng bao ni lông tự huỷ để đựng hàng hoá cho khách hàng.

Năm 2019, Saigon Co.op trở thành một trong những nhà bán lẻ đầu tiên ngưng không kinh doanh ống nhựa trên toàn hệ thống, chỉ kinh doanh các sản phẩm ống hút làm từ chất liệu thân thiệu với môi trường như ống hút giấy, ống hút gạo…

Do đó, với chương trình Tích tem đổi quà 2023, Saigon Co.op đã phối hợp cùng Brand Loyalty và Tucano tung ra dòng sản phẩm túi và hành lý được tái chế từ vỏ chai nhựa trong đó số lượng chai nhựa tương ứng với từng sản phẩm được ghi chú rõ trên nhãn của từng sản phẩm. Với quy trình sản xuất chặt chẽ, dược chứng nhận sản phẩm xanh TUV, chương trình Tích tem đổi túi và hành lý Tucano góp phần giảm thiểu rác thải nhựa thải ra môi trường hướng đến lối sống xanh.

Balo du lịch được làm từ 22 vỏ chai góp phần giảm thải rác thải nhựa ra môi trường

Chị Thu Trà (Q.3, TPHCM) khách hàng thường xuyên mua hàng tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu cho biết “Tôi vừa đổi được 2 bộ sản phẩm trọn 7 món của bộ túi và hành lý Tucano. Gia đình tôi rất thích bộ sản phẩm tích tem lần này vừa hợp thời trang, chất liệu siêu thị và thân thiện với môi trường. Chương trình Tích tem đổi quà năm nào của Co.opmart tôi cũng tham gia và rất thích các sản phẩm Tích tem đổi quà của Co.opmart

Thêm vào đó, không chỉ khách hàng hưởng ứng nhiệt tình mà nhà cung cấp cũng hưởng ứng nhiệt tình không kém bằng chương trình khuyến mãi thiết thực “Săn tem thưởng đổi quà ngay” áp dụng từ nay đến 19/4. Cụ thể: Mua 2 kem đánh răng Colgate OW O2 Aroma methol 85g tặng 1 tem, mua 3 kem đánh răng Colgate Optic Wihte P.shine/E.miner 2x100g tặng 1 tem, mua 4 kem đánh răng Colgate Optic White P.Shine/E.miner 100g/O.W.enzyme 80g tặng 1 tem, mua 3 bộ kem đánh răng Colgate Max White 2x137g tặng 1 tem, mua 3 kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng 2x225g tặng 1 tem, mua 1 chai nước lau bếp thiên nhiên/lau đa năng Sunlight 500ml tặng 1 tem, mua 1 nước mắm Knorr ngon trọn vị 750ml/ngon nguyên bản 500ml tặng 1 tem, mua 1 chai dầu gội Head&Shoulders bạc hà mát lạnh/cho da dầu ngứa 850ml tặng 2 tem, nước giải khát Coca/Fanta/Sripte/Nutri Boost mua 2 tặng 1 tem.

Ngoài ra, khách hàng viên các cấp độ đổi sản phẩm túi và hành lý Tucano trong chương trình “Đổi quà nhanh – Nhận ngay ưu đãi” khi mua sản phẩm hàng nhãn riêng Saigon Co.op được tặng ngay 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng áp dụng từ 10/4 đến 13/4/2023.

Với mỗi 200.000 đồng mua sắm khách hàng nhận ngay 01 tem

Thời gian tích tem : từ nay đến 2/8/2023

Thời gian đổi quà : từ nay đến 16/8/2023

Khách hàng vui lòng đổi quà tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và Finelife.

Bình luận (0)

Lên đầu trang