Acecook Việt Nam bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng Giám đốc

Thứ Tư, 05/04/2023 09:30

|

(CAO) Vào ngày 04/04/2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám Đốc mới - Ông Kaneda Hiroki, là người kế nhiệm Ông Kajiwara Junichi.

Tân Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) – Ông Kaneda Hiroki, đã có 30 năm làm việc tại Acecook Nhật Bản, từng đảm nhiệm các vị trí và phụ trách nhiều bộ phận chủ chốt. Tại Acecook Việt Nam, ông từng giữ vị trí Giám Đốc Khối Marketing trước khi trở thành người dẫn dắt công ty ở thời điểm hiện tại.

Ông Kaneda Hiroki – tân Tổng Giám Đốc của Acecook Việt Nam

Là người có tầm nhìn chiến lược với kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về kinh doanh và marketing trong lĩnh vực thực phẩm, cùng nền tảng quản lý lâu năm, Ông Kaneda Hiroki kỳ vọng sẽ đưa Acecook đạt đến các mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao vị thế tiên phong trong ngành hàng mì ăn liền ở Việt Nam thông qua những cải tổ mạnh mẽ và toàn diện.

Ở vai trò mới, ông Kaneda Hiroki cho biết, ông sẽ cùng tất cả các thành viên của Acecook Việt Nam nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển ở giai đoạn tiếp theo với sự ưu tiên trong chiến lược kinh doanh, đó là: đầu tư công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sáng tạo nguyên liệu mang tính đột phá, nhằm tạo ra những sản phẩm ăn liền mang giá trị cao, có những bước tiến lớn trong chất lượng, tính dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Mặt khác, công ty cũng sẽ khai thác những thị trường mới, tìm kiếm những cơ hội đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh hướng đến hoàn thiện chuỗi cung ứng – sản xuất.

Về mặt quản trị, Acecook Việt Nam sẽ tăng cường số hóa, tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng, thu hút người lao động trẻ và nâng cao tính gắn kết. Đồng thời, sẽ gia tăng những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Người tiền nhiệm của ông Kaneda Hiroki – ông Kajiwara Junichi trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Acecook Việt Nam. Trong nhiệm kỳ của mình (2010 - 2023), ông Kajiwara Junichi đã có nhiều đóng góp quan trọng cho công ty trong việc kiến tạo hình ảnh một Acecook Việt Nam hiện đại, ghi dấu sự thành công khi mở rộng ngành hàng mì ly và nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp, đưa Acecook Việt Nam trở thành doanh nghiệp gắn liền với giá trị cốt lõi 3 chữ H (Happy): Hạnh phúc cho khách hàng, hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và gia đình, hạnh phúc cho xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang