Acecook Việt Nam ra mắt cửa hàng Trạm Mì Acecook đầu tiên tại TPHCM

Thứ Sáu, 04/03/2022 15:21  | Vân Thy

|

(CAO) Công ty Acecook Việt Nam chính thức ra mắt Trạm Mì Acecook đầu tiên tại địa chỉ 217 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 03, TPHCM. Đây là cửa hàng bán các món ăn sử dụng nguyên liệu chính là sợi mì từ những sản phẩm mì gói quen thuộc của Acecook Việt Nam, được chế biến một cách sáng tạo và độc đáo để mang lại “vị lạ món quen” cho khách hàng.

Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cắt băng khai trương Trạm Mì Acecook

Dự kiến, trong năm 2022, Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều Trạm Mì Acecook tại TP.HCM để phục vụ mọi khách hàng. Hiện nay, Trạm Mì Acecook đã có mặt trên ShopeeFood và Baemin để tiếp cận đến đông đảo người tiêu dùng.

Trong giai đoạn bình thường mới, người dân tại các thành phố lớn thận trọng hơn đối với việc tụ họp nơi đông người, ý thức về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được nâng cao, không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong khâu chế biến mà cũng cần đảm bảo tránh tiếp xúc gần trong khi giao dịch.

Song song đó, chất lượng dinh dưỡng của các bữa ăn cũng cần được đảm bảo đầy đủ và cân bằng để nâng cao sức khỏe, góp phần phòng tránh các nguy cơ nhiễm bệnh. Trong bối cảnh này, mô hình kinh doanh của Trạm Mì Acecook được đánh giá là giải pháp thiết thực, phù hợp đối với nếp sống mới, đảm bảo cả hai yếu tố “nhanh gọn” và “dinh dưỡng”.

Các món ăn tại Trạm Mì Acecook được trình bày đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn để kích thích vị giác của thực khách

Trạm Mì Acecook là nơi sáng tạo ra những hương vị mới lạ để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, và cũng là nơi sẽ ghi nhận lại những ý kiến và các ý tưởng về những sản phẩm hoặc hương vị mới mà khách hàng yêu thích và mong muốn sử dụng trong tương lai. Đặc biệt, đối với những khách hàng thân quen đối với các thương hiệu mì của Acecook Việt Nam, Trạm Mì Acecook là giải pháp tiện lợi khi không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức chuẩn bị, mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng với những hương vị độc đáo.

Trạm Mì Acecook phục vụ khách hàng ăn tại chỗ và dịch vụ mang đi

Các món ăn tại Trạm Mì Acecook được chế biến phù hợp với cả người ăn chay và ăn mặn, có mức giá dao động từ 38,000 đồng đến 69,000 đồng, với nhiều hương vị vừa mới lạ vừa hấp dẫn như mì trộn chua cay Thái – 49,000đ, mì trộn gà Teriyaki – 49,000đ, mì Spaghetti bò bằm xốt kem cà chua – 69,000đ…, bên cạnh đó, cửa hàng còn có một số lựa chọn Combo kết hợp các món ăn và thức uống phù hợp thị hiếu của giới trẻ với mức giá giao động từ 59,000 đồng đến 79,000 đồng/combo.

Tất cả nguyên liệu được phục vụ tại Trạm Mì Acecook đều được kiểm soát theo tiêu chuẩn của Acecook Việt Nam và được cung cấp bởi các đối tác uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm,nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam chia sẻ: “Mô hình Trạm Mì Acecook được nghiên cứu và phát triển trong suốt nhiều tháng qua trước khi chính thức ra mắt điểm bán đầu tiên tại TP.HCM. Với mong muốn tạo điều kiện để người tiêu dùng Việt Nam có thể thưởng thức “ẩm thực mì” theo phong cách mới, với các món ăn được chế biến từ các sản phẩm của Acecook Việt Nam một cách tiện lợi và dinh dưỡng trong giai đoạn bình thường mới, Trạm Mì Acecook sẽ nhanh chóng được nhân rộng mô hình tương lai gần.

Đây cũng chính là lời tri ân thiết thực dành cho sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng đối với Acecook Việt Nam trong 27 năm vừa qua. Công ty rất mong mô hình Trạm Mì Acecook sẽ được yêu thích và trở thành một trong những nét văn hóa ẩm thực trong thời gian sắp tới.”

Bình luận (0)

Lên đầu trang