Co.opmart chung tay tiêu thụ dưa hấu đỏ Kon Tum

Thứ Ba, 22/02/2022 16:07  | Vân Thy

|

(CAO) Thông tin từ tỉnh Kon Tum cho biết, vụ mùa năm nay có tình trạng ùn ứ ở cửa khẩu xuất khẩu hàng hóa nên xuất hiện tình trạng rớt giá nông sản, trong đó có mặt hàng dưa hấu đỏ.

Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã nhanh chóng vào cuộc, chọn lọc và thu mua giá cao mặt hàng dưa hấu đỏ của các nhà vườn, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Mặt hàng được chọn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về ngoại quan, các yếu tố vi sinh để đưa vào chương trình bán hàng không lợi nhuận. Sẽ có 40 tấn dưa hấu đỏ của tỉnh Kon Tum được bán tại các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food khu vực TPHCM, Đông Nam Bộ với giá 11.200 đ/ kg.

Khách hàng đang chọn mua dưa hấu tại siêu thị Co.opmart

Chương trình kéo dài từ 21/2 – 26/2/2022 và sẽ được tiếp tục kéo dài tùy vào tình hình thực tế.

Khi thị trường có những diễn biến bất lợi cho bà con nông dân, Saigon Coop sẵn sàng hy sinh lợi nhuận và nhanh chóng triển khai áp dụng bán hàng không lợi nhuận đối với các mặt hàng nông sản, từ đó kích cầu tiêu thụ, chung tay giúp bà con vượt qua khó khăn.

Song song với chương trình nói trên, hệ thống Co.opmart, Co.op Food và Finelife TPHCM tổ chức chương trình “Thịt heo tươi thịt bò mềm – Ưu đãi đến 63% cho mâm cơm thêm trọn vẹn” từ ngày 20 – 28/2/2022. Theo đó, các sản phẩm từ heo, bò của các thương hiệu Vissan, Anh Hoàng Thy, Nam Phong được giảm giá từ 15% trở lên, đặc biệt, có mặt hàng giảm đến 63%.

Cụ thể các mặt hàng: bò viên: giảm 16%– 17%; nạc đùi bò, đùi vai bò: giảm 15%; cốt lết heo, nạc dăm heo: giảm 15%; tai heo giảm 63%. Từ ngày 23 – 28/2: xương già, sườn non heo giảm giá 15%; dựng heo, thịt heo xay giảm 20%.

Khách hàng hào hứng chọn mua thịt với giá giảm ưu đãi tại siêu thị Co.opmart

Ngoài ra, nhiều sản phẩm thời trang nữ công sở - mặc nhà - dạo phố - trang phục lót - túi xách - giày dép khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 50% dành cho chị em nhân ngày 8/3. Nhiều sản phẩm thiết bị đun nấu, đồ dùng nhà bếp, máy sấy tốc, nồi cơm điện, bình giữ nhiệt có "giá sốc giảm tận gốc"được dùng làm quà tăng rất có ý nghĩa cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang