Gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng số hóa

Thứ Hai, 21/02/2022 12:03

|

(CAO) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) hợp tác cùng đối tác chiến lược MISA cho ra mắt Bộ giải pháp chuyển đổi số tài chính kế toán cho Doanh nghiệp, đặc biệt thích hợp trong bối cảnh có tác động của dịch bệnh Covid - 19 hiện nay.

Theo đó, doanh nghiệp có thể trải nghiệm bộ giải pháp chuyển đổi số tài chính kế toán khi kết nối Ngân hàng điện tử F@st EBank của Techcombank với gói giải pháp MISA chỉ trên một giao diện duy nhất - phần mềm kế toán MISA. Không chỉ hỗ trợ số hóa hoạt động kế toán, tối ưu hóa nguồn lực, mà doanh nghiệp còn có thể chủ động thực hiện đa dạng giao dịch mọi lúc mọi nơi: chuyển tiền trực tuyến, tra cứu số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, tự động đối chiếu số tiền gửi với sổ phụ ngân hàng, chuyển lương trực tuyến...

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể chủ động giao dịch ngoài giờ, ngày nghỉ mà không bị phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng hay cơ quan nhà nước: chỉ cần 1 cú click chuột đã có thể thanh toán thuế ngay. Đồng thời, các thao tác hạch toán cũng chỉ cần nhập liệu 1 lần duy nhất, giúp dễ dàng theo dõi, nhanh chóng đối soát cùng ngân hàng với chứng từ và hóa đơn điện tử số giúp cắt giảm tới 80% thời gian cho thủ tục kế toán.

Số hóa quản lý tài chính – kế toán sẽ giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn và tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí giao dịch tại ngân hàng so với trước đây. Từ đó, giải pháp của Techcombank và MISA hỗ trợ nâng cao năng suất, tốc độ tăng trưởng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh mới.

Không chỉ đem lại những tiện tích vượt trội, các doanh nghiệp khi đăng ký gói BusinessOne của Techcombank và giao dịch trên phần mềm kế toán của MISA còn nhận được combo ưu đãi hấp dẫn: tài trợ ngay 2 triệu đồng và giảm giá 30% phần mềm MISA Meinvoice từ Techcombank. MISA cũng tặng nhiều ưu đãi cho Khách hàng: giảm giá 40% phần mềm kế toán MISA, Meinvoice, Inbot, Esign; Miễn phí 300 hóa đơn Inbot đầu tiên; Miễn phí BankHub Techcombank trọn đời.

Trước đó, gói giải pháp BusinessOne ra mắt từ 6/2020 đến nay đã được cộng đồng doanh nghiệp đón nhận như một giải pháp thanh toán tối ưu, giúp doanh nghiệp gia tăng lợi ích, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian giao dịch mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật. Với BusinessOne, doanh nghiệp có thể sử dụng trọn gói các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng ngân hàng số F@st EBank và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa dành cho doanh nghiệp, với ưu đãi miễn phí chuyển khoản nội địa không kèm điều kiện, giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế qua F@st EBank, hoàn tiền 1% tối đa lên đến 2 triệu VNĐ với thẻ ghi nợ Techcombank Visa.

Nhân dịp đầu năm mới và khuyến khích doanh nghiệp sử dụng các tiện ích ngân hàng số, Techcombank cho ra mắt chương trình "Lì xì phú quý - Đắc lộc kinh doanh" dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2022, các khách hàng mới khi mở tài khoản, đăng ký gói giải pháp BusinessOne thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ nhận được lì xì lên tới 888,000 VNĐ như một món quà may mắn đầu xuân mới từ Techcombank.

Ngoài lì xì phú quý, 100 khách hàng có tổng giá trị giao dịch lớn nhất sẽ được quay quay thưởng may mắn vào cuối chương trình với giải nhất trị giá 202,200,000 VNĐ. Techcombank cũng đồng thời áp dụng ưu đãi tri ân cho chương trình giới thiệu khách hàng: "Tăng kết nối - Thêm thịnh vượng" với giải thưởng là hàng nghìn voucher mua sắm trị giá 1,000,000 VNĐ.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh nhiều khó khăn thách thức của đại dịch Covid - 19, các chương trình ưu đãi từ Techcombank hy vọng sẽ mang đến những giải pháp tài chính hữu ích, tiết kiệm chi phí và tạo điều kiện để doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất.

Để tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng dẫn đầu về số hóa cũng như hỗ trợ Quý Doanh nghiệp yên tâm giao dịch trong mọi tình huống, các cố vấn, giải pháp và dịch vụ của Techcombank luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ mọi yêu cầu, vướng mắc của Quý doanh nghiệp trên nhiều kênh an toàn và thuận tiện:

Giao dịch từ xa: qua ngân hàng số F@st EBank với gói dịch vụ BusinesOne Tại đây hoặc Fax/Email với dịch vụ Chữ kí số Tại đây.

Giao dịch trực tiếp: hệ thống Chi nhánh/Phòng giao dịch với hơn 1000 chuyên viên quản lý khách hàng, luôn đảm bảo 5K theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế

Hotline 1800.6556: Trung tâm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hỗ trợ 24/24

Thông tin chi tiết chương trình: https://bit.ly/misabankhub_tcb

Bình luận (0)

Lên đầu trang