Công ty Nutifood tiếp tục trợ giá sữa cho người dân TPHCM và Bình Dương

Thứ Ba, 24/08/2021 11:28

|

(CATP) Thông qua các kênh phân phối của chính quyền tại TPHCM và Bình Dương, NutiMilk sẽ giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi với mức chi phí được trợ giá lên đến 50%.

Nhằm tiếp tục chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân vùng dịch ở TPHCM và Bình Dương, ngày 23-8 Nutifood bắt đầu triển khai chương trình trợ giá sữa tươi NutiMilk lên đến 50%, dự kiến kéo dài 2 tuần đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk (sản phẩm đạt hàm lượng đạm lên đến 3,5g và béo 4g trong 100 ml sữa, tương đương sữa ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình, gồm: sữa tươi đường đen, có đường, ít đường và không đường). Theo đó, thông qua các kênh phân phối của chính quyền tại TPHCM và Bình Dương, NutiMilk sẽ giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi với mức chi phí được trợ giá lên đến 50% nhằm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong những ngày siết giãn cách.

Chia sẻ về chương trình này, ông Võ Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc Nutifood - cho biết: "Dịch bệnh kéo dài nên kinh tế của nhiều gia đình bị giảm sút trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, đặc biệt là đối với người già và trẻ em, cần được quan tâm hàng đầu. Vì thế, để chung tay cùng chính quyền và san sẻ khó khăn với người dân ở 2 địa phương trên, NutiMilk đã thực hiện chương trình trợ giá này, hỗ trợ người dân phần nào vượt qua dịch bệnh". Thông tin thêm về chương trình vui lòng liên hệ (028)38255777 hoặc email: Nutifood@nutifood.com.vn để được tư vấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang