Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng

Thứ Bảy, 21/08/2021 11:46

|

(CATP) Nhằm hỗ trợ cho người dân TPHCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, bắt đầu từ ngày 18-8-2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.

Theo đó, Nutifood phối hợp cùng Sở Công thương TPHCM thực hiện chương trình giảm giá bán các nhãn hiệu sữa từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TPHCM. Các sản phẩm sữa của Nutifood có trong chương trình gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác... được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood chia sẻ: "Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt việc di chuyển, tìm mua các thực phẩm dinh dưỡng cũng gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. Nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại TPHCM, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh".

Nhân viên Nutifood tham gia bán hàng lưu động

Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, Nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh. Với vài cú click chuột trên máy tính hay chạm, trượt trên điện thoại theo đường link http://on.nutifood.com.vn/dangky, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua mặt hàng sữa yêu thích và được nhân viên Nutifood giao đến tận nhà trong vòng 48 tiếng, hoàn toàn miễn phí. Người dân cũng có thể gọi theo số hotline (84) 28 38 255 777 của công ty để được tư vấn và mua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất kịp thời và thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công Thương".

Được biết, trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiện nguyện, chung tay cùng Nhà nước chống dịch với tổng ngân sách hơn 32 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang