TPHCM: Tổ chức tuần lễ trái cây “Trên bến dưới thuyền” năm 2023

Thứ Sáu, 16/06/2023 21:44

|

(CAO) Sáng 17/6/2023, tại khu sân khấu chính đường Nguyễn Văn Của – Bến Bình Đông, P13, Q8 sẽ diễn ra lễ khai mạc tuần lễ trái cây “Trên bến dưới thuyền” năm 2003. Dự kiến lễ hội sẽ thu hút lượng lớn du khách thập phương và bà con TPHCM tham quan, mua sắm.

Theo đó, lần tổ chức thứ nhất năm 2022 đã có 120 gian hàng của các thương nhân, nhà vườn tham gia kinh doanh (sản phẩm trái cây các loại như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, mít, ổi, bưởi…; các sản phẩm bánh dân gian, bánh xèo…; các sản phẩm nước uống: nước ép trái cây; các loại sản phẩm khác: khoai lang, kem, cà phê giải khát…).

Trái cây đặc sản của nhiều vùng miền sẽ được bày bán tại tuần lễ trái cây “Trên bến dưới thuyền”

Sự kiện đã thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách đến tham quan, thưởng lãm, mua sắm... tạo được ấn tượng tốt, góp phần quảng bá, tuyên truyền cho người tiêu dùng TPHCM và các tỉnh, thành biết đến nhiều hơn về thương hiệu các loại trái cây của miền Tây, miền Đông...

Năm 2023, tuần lễ trái cây “Trên bến dưới thuyền” đã được chuẩn bị rất quy mô với nhiều gian hàng trưng bày, giới thiệu, kinh doanh các loại trái cây ngon, sản phẩm đặc trưng của các vùng miền, như: thành phố Long Khánh - tỉnh Đồng Nai, thành phố Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp, thành phố Cần Thơ, tỉnh Vĩnh Long và huyện Tân Phước - tỉnh Tiền Giang góp phần tái hiện và giới thiệu đến người dân, khách du lịch nét văn hóa đặc trưng “Trên bến dưới thuyền” của Quận 8, từng bước nâng tầm quy mô thành Lễ hội trái cây truyền thống “Trên bến dưới thuyền” và trở thành một trong những sự kiện lễ hội văn hóa của TPHCM.

Tuần lễ trái cây “Trên bến dưới thuyền” năm 2023 sẽ kéo dài đến hết ngày 22/6/2023.

Một số hình ảnh Tuần lễ trái cây “Trên bến dưới thuyền” năm ngoái:

Bình luận (0)

Lên đầu trang