Ngang nhiên dựng rạp gần hết lòng đường tổ chức lễ khai trương

Thứ Bảy, 15/08/2020 11:06

|

(CAO) Một tiệm vàng tại đường Trưng Vương, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai trương, đã dựng rạp chiếm dụng gần hết lòng đường, khiến xe cộ lưu thông qua khó khăn, người dân bức xúc.

Bạn đọc Báo Công an TPHCM ở thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng phản ánh, khoảng 8 giờ sáng nay (15/8), tại đường Trưng Vương, thị trấn Mỹ Xuyên, tiệm vàng Kim Loan tổ chức lễ khai trương tưng bừng, với sự tham gia của nhiều người, có các hoạt động ca hát, múa lân góp vui.

Điều đáng nói, để tổ chức lễ khai trương, những người thực hiện đã ngang nhiên dựng rạp chiếm dụng gần hết lòng đường Trưng Vương, khiến người dân, phương tiện lưu thông qua rất khó khăn.

Người dân bức xúc cho biết, đường giao thông chứ đâu phải sân vườn nhà họ mà vô tư dựng rạp, gây cản trở giao thông, ảnh hưởng đến bà con. Ngoài ra, việc tụ tập đông người trong thời buổi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay là không nên, có thể tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Đây không phải lần đầu việc người dân "vô tư" rào chắn chiếm dụng đường sá tổ chức tiệc tùng, ở nhiều địa phương khác đã xảy ra tình trạng này để làm đám cưới, đám giỗ, khai trương..., và gây ra nhiều hệ lụy cho giao thông, thậm chí đã từng xảy ra tại nạn nghiêm trọng, bị dư luận phản ánh gay gắt, chính quyền vào cuộc xử lý.

Rất mong chính quyền thị trấn Mỹ Xuyên tổ chức kiểm tra, chấn chỉnh, nếu xác định có vi phạm thì xử lý nghiêm để làm gương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang