Nội dung chính báo CATP ngày 10-3: Bỏ tiền mua thuốc độc

Thứ Sáu, 09/03/2018 20:14  | Ban Biên tập

|

(CAO) Đang là sinh viên tại một trường đại học ở thủ đô nước Lào, Chăn Già được anh trai lôi kéo, huấn luyện thành đối tượng tội phạm ma túy.

Mỗi chuyến “hàng”, Chăn Già thường viết đơn xin nghỉ học để có thời gian tham gia. Đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ, hai anh em tên tội phạm này đã vận chuyển 2 bánh heroin và 18.000 viên ma túy tổng hợp tìm cách đưa vào Việt Nam để tiêu thụ thì bị bắt giữ (Bài “Đào tạo” em ruột đi buôn ma túy).

Người bệnh tiểu đường chỉ cần bỏ ra 100.000 đồng đã mua được thuốc uống trong 2 tháng. Dù không rõ nguồn gốc xuất xứ và nghi có chứa chất cực độc dẫn đến tử vong nhưng loại thuốc “gia truyền” trên vẫn được bán khắp nước, hiện đã có 4 ca tử vong (Bài Bỏ tiền mua thuốc độc).

* Đã bước sang tuổi 40 nhưng Mai Hoàng Minh đã có hơn chục năm nghiện heroin. Cách đây mấy năm đối tượng từng đi cai bắt buộc tại Trung tâm Phú Văn. Những tưởng sau lần ấy, hắn sẽ đoạn tuyệt hẳn với loại độc dược này, để làm lại cuộc đời, chẳng ngờ một lần nữa lại sa chân vào vòng tù tội (Bài Những gói ma túy của người bạn cũ).

Thi thể không mảnh vải che thân của Ann Ross (31 tuổi) được phát hiện đêm 11-12-1974, sau khi cô này không tới cuộc hẹn được định sẵn lúc 6 giờ tối. Ross bị bóp cổ chết trên giường, trong khi vài dấu máu nhỏ trên tấm chăn và bệ cửa sổ phòng ngủ.

Con chó nhỏ của nạn nhân nằm thoi thóp trong ngăn kéo tủ. Cảnh sát nhận định nạn nhân bị sát hại sau 5 giờ chiều. Một vài nhân chứng nghe thấy tiếng chó sủa từ căn hộ tầng trệt của Ross vào thời điểm này, sau đó im bặt… Vài lần lật lại vụ án, cuối cùng hung thủ bị vạch trần sau 44 năm (Bài Lần ra hung thủ sau 44 năm).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kẻ cầm đầu vụ “đại náo quán bi-da” đã ra đầu thú; Trốn truy nã 19 năm bằng tên giả; Truy bắt nhanh băng cướp nghiện cỏ Mỹ; Dân bức xúc vì cây cầu kỳ cục; Kiên trì truy bắt hai tên cướp; Mua 2 xác hổ ngâm rượu làm quà biếu bị phát hiện; Camera lật mặt gã tài xế trộm tiền; Chuyện hàng tuần: Luận về chữ “quỳ”; Khu dân cư đảo lộn vì con khỉ hoang; Bé gái dập phổi do pháo nổ; Bình yên trả bằng mồ hôi, nước mắt và…; Công ty xây trái phép tượng Bà Chúa Xứ bị phạt 30 triệu đồng; Đi tù vì đánh cảnh sát giao thông để bạn gái lấy xe bỏ chạy; “Quỷ đỏ” giữ sức cho trận đấu với Sevilla; Sáng tác: Cá rô non đầu mùa; Soi cá chốt trong đêm mưa chuyển mùa; Talkshow Phụ nữ quyền năng: Khai thác góc khuất của những phụ nữ hiện đại; 5 năm tù vì cướp tài sản của đồng hương; Khi Tổng thống Donald Trump gặp lãnh đạo Kim Jong Un…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang