Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 2-7-2021

Thứ Năm, 01/07/2021 22:56

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công anTPHCM ngày 2-7-2021.

* Chủ tiệm cà phê ấy được tiếng hòa thuận với xóm giềng, khách đến quán chủ yếu là hàng xóm, người thân quen đến xả stress. Tối 28-6, ông đang xem tivi thì nhận cuộc gọi điện thoại nên mặc áo, lái xe máy ra đi. Đến sáng hôm sau, người thân bàng hoàng nhận được tin ông đã tử vong cách nhà khoảng 4km. Qua hình ảnh “mắt thần” ghi nhận tại hiện trường, cơ quan điều tra đã lần ra hung thủ sau 48 giờ gây án (Bài 48 giờ truy bắt kẻ giết người).

* Gia đình đang yên lành hạnh phúc thì bỗng một ngày, người cha ấy bỏ đi biệt tích không một lời từ biệt vợ con, xóm giềng. Ba mươi năm qua, cô bé 3 tuổi ngày ấy nay đã trở thành một phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và luôn khao khát gặp lại người cha thân yêu nên vẫn đau đáu đi tìm với niềm mong mỏi gia đình đoàn tụ, trong trường hợp ông không còn trên cõi đời thì rất muốn biết mộ phần ông ở nơi nào để nhang khói cho phải đạo... (Bài 30 năm khát khao được gặp cha một lần).

* Thời gian gần đây, khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì tội phạm liên quan đến mua bán, tàng trữ trái phép và sử dụng chất ma túy tại Vĩnh Long cũng theo đó tung hoành. Chỉ trong tháng 6-2021, công an tỉnh đã khám phá nhiều vụ, bắt nhiều đối tượng phạm tội ma túy, thu giữ số lượng lớn tang vật. Điều đáng nói, bọn chúng dùng nhiều chiêu trò trong việc phi tang, cất giấu ma túy nhằm qua mặt cơ quan chức năng (Bài Tội phạm ma túy lộng hành mùa dịch).

* Từ đầu mùa hai giải Euro 2020 và Copa America 2021, đối tượng đã câu kết với 11 đồng phạm trên địa bàn các huyện Quảng Xương, Thường Xuân và TP.Thanh Hóa lập đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet. Tính đến thời điểm bị bắt, nhóm này đã thu lợi bất chính khoảng 1,3 tỷ đồng, với số tiền các con bạc tham gia cá độ trung bình là 200 triệu đồng/trận đấu (Bài Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 200 triệu đồng/trận đấu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khởi tố 7 học viên cai nghiện đánh chết người; Truy đuổi ôtô vượt chốt kiểm dịch, phát hiện xe chứa ma túy; Đối tượng chuyên lừa đảo các tiệm vàng sa lưới; Đồng Nai: Kiểm tra hành chính, phát hiện hai đối tượng liên quan vụ giết người ở Bình Thuận; Bắt đối tượng đánh hàng xóm tử vong; Phản hồi vụ “Phó chủ tịch phường bị tố vì xác nhận sai sự thật”: Lộ rõ sai phạm, cần xử lý đúng quy định; Thu giữ hơn 1.000 sản phẩm thuốc lá điện tử; Thu giữ hàng ngàn chai nước hoa giả; Khởi tố giám đốc khai thác hơn 30.000 m3 đất trái phép; Đột kích hai tụ điểm cờ bạc; Triệt phá đường dây đề với số tiền giao dịch trên 500 tỷ đồng; Có hay không “sân chơi công bằng” trong việc tiếp cận vắc-xin ngừa Covid-19?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang