Nội dung chính báo CATP ngày 29-6-2015

Chủ Nhật, 28/06/2015 19:42  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo CATP ngày 29-6-2015.

* Từ khi điểm thi chính thức vào lớp 10 chưa được công bố thì trên một số trang mạng đã rao “có điểm”. Vì nóng lòng muốn xem kết quả, nhiều phụ huynh đã nhắn tin theo cú pháp yêu cầu để rồi chờ mỏi mòn chẳng thấy được hồi âm như mong đợi, trong khi tài khoản bị trừ 15.000 đồng. Điều đáng nói là nếu tính theo cấp số nhân thì số tiền thu được từ tin nhắn sẽ rất hời và khoản này bỏ túi ai thì chẳng cần nói cũng có thể hiểu (Bài Chiêu “câu tiền” trong tra cứu điểm thi).

* Không chỉ những thứ có giá trị như xe máy, laptop, điện thoại di động… , ngay cả những đồ dùng thiết yếu hàng ngày: quần áo, mũ nón, giày dép... cũng bị kẻ gian nhắm đến. Nhiều công nhân, sinh viên thuê trọ tại TPHCM, Bình Dương hiện rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi quần áo ướt đang phơi trên dây hoặc đồ khô chưa kịp lấy vào cũng bị kẻ gian khua khoắng (Bài Trộm viếng nhà nghèo).
 

* Sau 5 năm điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trị giá hơn 30 tỷ đồng với nhiều lần đình chỉ, cuối cùng nữ giám đốc lừa đảo cũng chuẩn bị hầu tòa. Vụ án từng gây chấn động dư luận suốt một thời gian dài với hợp đồng khống trị giá 12.800 tỷ đồng (Bài Nữ giám đốc lừa đảo chấn động Đồng Nai).

* Mỗi ngày có hàng trăm người Việt Nam sang Campchia đánh bài, đá gà qua các cửa khẩu. Điều đáng nói, dù lực lượng chức năng đã siết chặt hầu hết tuyến biên giới nhưng việc giám sát, quản lý vẫn còn lỏng lẻo nên bịt được chỗ này, nơi khác lại xì ra (Bài Dọc đường biên giới Tây Nam: Bài 1: Vượt biên đánh bạc đông như trẩy hội).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tám tháng tuổi bị ung thư mắt; Thuê giang hồ phá ba căn nhà của dân; Xây cầu vào nhà… chủ tịch xã; Hải Phòng: Bắt tên trộm trong đêm bão đổ bộ; Trộm ôtô của con đi đánh bạc?; TPHCM: Giá gạch tăng sốc, người xây nhà lao đao; Bắt 3 kẻ cạnh tranh bằng … sơn đen; Một người Hàn Quốc bị đề nghị truy tố vì gây tai nạn chết người; Huyện Củ Chi: Liên tiếp phá án ma túy; Đánh cắp mật khẩu, trộm gần 1 tỷ đồng; Cứu sống bệnh nhân bị đâm thủng tim; Trộm cướp chuyên nghiệp sa lưới; Phá đường dây ma túy vùng giáp ranh; Bảo vệ trẻ em trước cạm bẫy game online, web “đen”, bạo lực; Trọn vẹn ước mơ; Phạt lỗi không bật đèn xi nhan; Vụ tấn công Tunisia ám chỉ điều gì?; Ấn Độ: Vũ trang cho phi đội máy bay không người lái…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang