Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-2-2020

Thứ Hai, 02/03/2020 21:39  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-2-2020.

* Đột kích vào dãy nhà trọ, lực lượng chức năng CATP Vũng Tàu bắt giữ tay “đầu nậu” khi hắn đang tàng trữ nhiều loại ma túy cùng một khẩu súng ngắn và 31 viên đạn. Ngay trong đêm, một “mảng lưới” cũng lập tức được giăng sẵn để tiếp tục đón lõng thêm một gã sừng sỏ khác khi đang trên đường “đánh hàng” từ TP.Hồ Chí Minh xuống phục vụ cho đám con nghiện tại các quán bar, vũ trường trên phố biển. (Bài Trắng đêm truy bắt gã “đầu nậu” ma túy).

* Nhiều khách hàng sau khi ký vào bản hợp đồng mua trả góp bộ mỹ phẩm với trị giá hàng chục triệu đồng đã “giật mình” khi nhận ra bản thân không đủ khả năng chi trả. Lo lắng với khoản nợ phải “cõng” trên lưng, họ đã tìm đến một “facebooker” nổi tiếng với hy vọng được giúp đỡ xóa nợ. Tuy vậy, nợ cũ chưa được xóa thì nhiều người lại phải chịu thêm một món nợ mới... (Bài Nợ chồng nợ vì… tin người).

* Sau khi lừa chiếm đoạt 5 con trâu, bò của những người quen biết rồi mang đi bán chiếm đoạt số tiền 120 triệu đồng, Phạm Đình Sơn (SN 1970, trú xã Nghĩa Thành, H.Tân Kỳ, Nghệ An) đã bỏ trốn vào khu vực héo lánh ở Tây Nguyên suốt 6 năm trời. Sau khi phát lệnh truy nã và tiến hành nghiên cứu hồ sơ về đối tượng, CAH Tân Kỳ (Nghệ An) đã từng bước lần theo manh mối bắt giữ kẻ lừa đảo về quy án. (Bài Tầm nã kẻ lừa chiếm đoạt 5 con trâu, bò của người dân).

* Một con đường dài gần 11 cây số, rộng 5-8m xuyên qua cánh rừng đặc dụng ở tỉnh Quảng Trị được mở rầm rộ bằng máy móc suốt nhiều tháng trời nhưng vẫn không bị đình chỉ, xử lý trách nhiệm. Và đất rừng đặc dụng, cây cối tự nhiên bị xâm hại. Có những văn bản chính quy và có những hợp đồng “miệng” khá hoàn hảo để hợp thức hóa việc mở đường vận chuyển gỗ. (Bài Bí mật trong rừng đặc dụng sau trại giam).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt nguyên giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện vì “chạy” trúng tuyển; Năm 2020: Bộ Giáo dục – Đào tạo sẽ có 2 lần thẩm định sách giáo khoa lớp 2; Bao giờ dẹp được nạn ăn xin?; 8 tấn phế liệu bị thiêu rụi; Giả nhân viên phòng dịch Covid-19 để trộm tài sản; Truy tố 2 người nước ngoài trong đường dây buôn lậu xuyên biên giới; Cấu kết làm ăn bất chính; Khách “VIP” đặt mua sữa; Khởi tố kẻ giết người đốt xác ở Hải Phòng; Ngăn chặn tình trạng mua bán bánh cần sa trên mạng Internet; Truy tố giám đốc Công ty Cổ phần Dược Lạng Sơn tổ chức buôn lậu; Mùa khô U Minh lo cháy; Băng cướp giật chuyên nghiệp sa lưới; Người dân truy bắt tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn; Bắt tên trộm gây ra 5 vụ trong ngày; Khi quân đội Mỹ chuẩn bị rút khỏi Afghanistan; Lãnh án chung thân vì 5 con gà; Cựu giám đốc bệnh viện bị điều tra nhận hối lộ; Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ ở Bắc Giang; Chốt phương án khắc phục sự cố sụt lún đê biển Tây; Gã nghiện ma túy tấn công cháu bé lớp 1…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang