Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 05-08-2019

Chủ Nhật, 04/08/2019 20:34

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 05-08-2019

* Một người đàn ông được đưa đến bệnh viện cấp cứu do “vỡ mặt vì nổ điện thoại di động lúc chơi game” và đã tử vong. Mặc dù người nhà nạn nhân nhất quyết không chịu cho mổ tử thi tìm nguyên nhân vì muốn người thân “chết toàn thây”, nhưng khi được vận động, họ đã đồng ý. Kết quả giám định tử thi cho thấy, người xấu số này chết vì bị bắn thẳng vào mắt từ một khẩu súng tự chế... (Bài Săn nhầm cổ vật… ảo).

* Sau khi mượn xe máy của một người bạn, Đặng Quang Hưng (SN 1981, trú TP.Biên Hòa, Đồng Nai) tiếp tục cho người tên Nguyên mượn rồi người này chuồn êm. Khi đến phòng trọ ở ấp Thái Hòa (xã Hố Nai, H.Trảng Bom, Đồng Nai) tìm người mượn xe, Hưng cùng 2 đối tượng đi cùng dùng vũ lực khống chế 4 người tại đây đưa lên taxi chở đến nhà mình tiếp tục tra khảo, buộc đi tìm Nguyên. Tìm mãi nhưng không thấy, các nạn nhân đã trình báo công an. (Bài Côn đồ bắt 4 người tra khảo để tìm xe cho mượn).

* Lợi dụng chính sách Nhà nước về việc hoàn thuế giá trị gia tăng cho hoạt động xuất khẩu hàng hóa, Hoàng Thị Hậu (SN 1971, trú thị trấn Phố Châu, H.Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã mượn hàng của những đối tượng không được hoàn thuế để mở tờ khai hàng hóa xuất khẩu, sau đó lập khống hồ sơ chiếm đoạt gần 50 tỷ đồng hoàn thuế. Đối tượng vừa bị Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt tạm giam về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. (Bài Lập công ty “ma” chiếm đoạt gần 60 tỷ đồng).

* Vô vàn biển quảng cáo về chủng loại, giá cả, tên gọi… của nhiều mặt hàng tại những gánh hàng rong, xe đẩy, điểm bán hàng vỉa hè tại TPHCM được viết nguệch ngoạc, cẩu thả, sai lỗi chính tả không chỉ khiến người mua dễ dàng bị “bẫy” mà thứ ngôn ngữ “bá đạo” này còn làm trẻ con lẫn người lớn khó biết nó nằm ở đề mục nào của Từ điển tiếng Việt. (Bài Những biển quảng cáo “bá đạo”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt giam kẻ nghiện phim đồi trụy dâm ô 2 cháu bé; Tài xế “phê” ma túy điều khiển xe container từ Bắc vào Nam; Hàng trăm người dân xứ dừa đổ xô đi bán vàng; Giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 4 tỷ đồng; Bắt kẻ giả danh CSGT để cưỡng đoạt tài sản; Lập sòng bạc tại gia; Khởi tố đối tượng 3 lần say rượu gây án; Xả súng liên tiếp ở Mỹ: Gia tăng mối đe dọa từ thuyết da trắng thượng đẳng; Từ nghiện hút đến cướp giật tài sản; Khởi tố, tạm giam lái xe đầu kéo gây ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong; Đề nghị truy tố nhóm hỗn chiến ở quán nhậu; Một ngày triệt phá hai vụ cướp giật tài sản; Chặt đứt đường dây ma túy vùng ven; Giang hồ chém chủ quán cà phê vì nợ; Tạm giữ tài xế xe khách lao vào chợ làm 4 người tử vong; Tắm trắng tại nhà, coi chừng hư da!; Các công trình xây dựng trái phép trên đất công ở P13,Q.Bình Thạnh: Lãnh đạo phường hoàn toàn… không biết (?!)…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang