Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 12-08-2019

Chủ Nhật, 11/08/2019 18:58

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 12-08-2019

* Dù đã đính ước và chụp hình cưới, nhưng Võ Minh Thắng (SN 1991) vẫn nhắn tin yêu đương với người yêu cũ. Khi bị vợ sắp cưới phát hiện và kiên quyết hủy hôn, thay vì nhìn lại bản thân và lỗi lầm của mình, Thắng lại thủ dao, chặn đường tước đi sinh mạng của cô gái trẻ. Trước tính hất dã man và hành vi đê hèn của kẻ sát nhân, Viện KSND TPHCM đã kháng nghị theo hướng tăng lên mức cao nhất trong khung hình phạt đối với bị cáo. (Bài Giết người yêu đê hèn vì bị hủy hôn).

* Suốt 3 năm liên tiếp, gia đình xóm trưởng Lê Viết Thắng (SN 1957, trú xóm 10, xã Ngọc Sơn, H.Thanh Chương, Nghệ An) bị kẻ xấu đốt chuồng nuôi gia súc 4 lần, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Hoang mang, lo lắng, các thành viên trong gia đình vị xóm trưởng này luôn sống trong cảnh bất an vì sau mỗi lần gây án, kẻ xấu còn để lại một tờ giấy viết chữ nguệch ngoạc với nội dung sẽ giết chết ông này. (Bài Xóm trưởng liên tục bị kẻ gian đốt chuồng trâu và dọa giết).

* Hàng loạt con đường ngoại thành đang xuống cấp trầm trọng, nhưng không được nâng cấp, sửa chữa hoặc chỉ sửa qua loa không đến nơi đến chốn, khiến cuộc sống người dân hai bên các tuyến đường này khốn khổ, việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Hằng ngày, họ phải hít hàng tá bụi bẩn khi lưu thông trên đường, còn các hộ kinh doanh buôn bán luôn ế ẩm, thậm chí có người sắp phá sản. (Bài Những con đường “đau khổ” ở ngoại thành).

* Với sự phát triển của thương mại điện tử như hiện nay, việc mua bán các mặt hàng qua mạng trở nên rất phổ biến bởi hoạt động này giúp người bán cũng như người mua tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tuy nhiên, không ít đối tượng lợi dụng hình thức mua bán này để trục lợi bất chính và đã cho nhiều người nhẹ dạ cả tin sập bẫy lừa. (Bài Mua hàng qua mạng – mất tiền mua cục tức).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Quanh vụ tố cáo lấp rạch, xây nhà xưởng “lụi” ở P.An Phú Đông, Q12: “Né” phóng viên, phường “im”, quận “lặng”?; Tạm giam đối tượng cắn 4 cán bộ công an bị thương; Vụ trục lợi tiền đền bù nghĩa trang liệt sĩ: Cảnh cáo chủ tịch huyện; Trưởng thành từ tinh thần quyết tâm truy quét tội phạm; Vụ tử vong khi tắm biển ở La Gi: Mở rộng phạm vi tìm kiếm người mất tích; Viết tiếp vụ doanh nghiệp huy động vốn từ bán “lúa non”: Dân bức xúc vì cổng chào bị phá; 10 cán bộ, công chức ở Bình Định “dính líu” hành vi tham nhũng; Tạm giam đối tượng cắn 4 cán bộ công an bị thương; Ba vụ án nghiêm trọng do “ma men”; Bắt 18 thanh niên tổ chức sinh nhật bằng ma túy; Tên trộm chuyên mở còng trốn trại; Lò đốt rác “mọc” trên núi, dân dựng lều phản đối; Nhân viên nhà nghỉ quay lén khách để tống tiền; Lời cầu cứu từ bên kia biên giới; Cháy kinh hoàng tại Khu công nghiệp Sài Đồng gần Aeon Mall Long Biên; Hàng trăm người dân xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè sống trước miệng “hà bá”; Cuốc xe ôm đắt giá; Vụ chồng cắt cổ vợ rồi tự sát: Ám ảnh lời kể của nhân chứng; Sa lưới sau 28 năm lẩn trốn; Nổ súng bắt “cát tặc”; Giả khách du lịch để trộm ôtô…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang