Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 15-08-2019

Thứ Tư, 14/08/2019 15:02

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 15-08-2019

* Sự xuất hiện tràn lan của đồ chơi trẻ em không rõ xuất xứ khiến người tiêu dùng lo ngại, đặc biệt là các bậc phụ huynh, khi những sản phẩm này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con em họ. Tại các tỉnh, thành trong cả nước đều có Hội bảo vệ người tiêu dùng, nhưng vì cho rằng các mặt hàng đồ chơi giá trị thấp nên nhiều người đã bỏ qua, dẫn đến một số hộ tiếp tục kinh doanh kiểu “lập lờ đánh lận con đen”, thiếu trách nhiệm với khách hàng... (Bài Nỗi lo từ đồ chơi trẻ em).

* Một đường dây gồm 5 đối tượng chuyên in ấn, làm giả và tiêu thụ hộ khẩu, sổ tạm trú giả trên địa bàn TP.Hà Nội vừa bị triệt phá. Đáng chú ý trong số này có những hộ khẩu giả được các đối tượng rao bán trên mạng với giá 23 triệu đồng/sổ... với nhiều giấy tờ, tài liệu được chúng làm giả của cả lãnh đạo công an và hàng chục cơ quan nhà nước (Bài Làm giả hộ khẩu và giấy tờ của 36 cơ quan nhà nước).

* “Yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo” chính là tình cảnh của nhiều cặp đôi sau khi kết thúc mối quan hệ yêu đương. Thuở còn mặn nồng, tình cảm càng dạt dào bao nhiêu thì lúc chia tay, sự căm hận dành cho “nửa kia” càng nhiều bấy nhiêu. Lợi dụng sự phát triển của mạng xã hội, không ít người ra tay trả thù tình cũ bằng nhiều thủ đoạn, bất chấp việc vi phạm pháp luật (Bài Trả thù người cũ trên mạng).

* Thời gian qua, trên địa bàn một số huyện biên giới Tây Nam thường xuyên xảy ra nhiều vụ nhập nha và trộm chó. Để ổn định an ninh trật tự, công an các huyện lên kế hoạch truy bắt thủ phạm. Phát hiện chiếc ôtô Innova màu bạc không biển số chở 3 thanh niên đi từ Bình Phước về huyện Tân Châu có biểu hiện nghi vấn, lực lượng tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tài xế không chấp hành mà bỏ chạy. Quyết không để lọt tội phạm, cơ quan điều tra chỉ đạo công an các xã phối hợp với xã đội bố trí lực lượng chốt chặn... (Bài Băng trộm gây án bằng ôtô sa lưới).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Năm tuổi đã bị u não; Kẻ giết vợ bị phát hiện thêm trọng tội; Cháy lớn tại vựa phế liệu cạnh cây xăng; Xử lý nghiêm những chủ tiệm sửa xe gian lận, côn đồ; Tuyến ưu tiên cho xe buýt trên đường Điện Biên Phủ và Võ Thị Sáu, TPHCM: Vẫn còn đang... nghiên cứu!; Công an Q12: Liên tiếp bắt tội phạm nguy hiểm; Bé trai 27 tháng tuổi nguy kịch do ngộ độc Paracetamol; TPHCM: Số ca mắc số xuất huyết tăng 160%, 7 người chết; Lâm Đồng: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ phá rừng thông; Vụ giết người phi tang xác ở đèo Daguri: Đề nghị truy tố 8 bị can; Bắt kẻ hành hung bác sĩ và công an trong khi làm nhiệm vụ; Tăng án tử hình với thầy giáo giết người yêu vì bị từ hôn; Chặn vụ hỗn chiến bằng mã tấu; Bắt 2 đối tượng mua bán thận qua Facebook; Real Madrid vẫn chưa sẵn sàng cho mùa giải mới; Giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019: Tuyển Việt Nam hướng đến trận thắng đầu tiên; Mỹ triển khai tên lửa đến châu Á: Một mũi tên nhắm nhiều đích; Hàn Quốc: Tưởng nhớ những phụ nữ bị ép mua vui trong thời chiến...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang