Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 19-06-2020

Thứ Năm, 18/06/2020 21:23  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 19-06-2020.

* Trên đường tuần tra địa bàn, phát hiện nhóm thanh niên khống chế, đánh đập một người đàn ông, công an đã kịp thời ngăn chặn. Quá trình làm rõ vụ việc, cơ quan điều tra phát hiện chỉ vì mâu thuẫn trong quá trình thi công gói thầu, gia công lắt đặt khung thép và tấm ốp tường cứng tòa nhà, chủ doanh nghiệp đã gọi điện cho các đối tượng bàn giải quyết “ân oán” với đối tác (Bài Giám đốc doanh nghiệp cầm đầu nhóm bắt người trái pháp luật).

* Chỉ vì câu nói “mày gặp thứ dữ rồi”, đối tượng đã đuổi theo đánh người vừa xảy ra mâu thuẫn với mình trước đó. Dù chuyện không có gì nhưng trong tình trạng đã có hơi men, gã hành hung nạn nhân liệt tứ chi, thương tích lên đến 95% và phải nhận mức án thích đáng cho hành vi côn đồ (Bài Đánh người liệt tứ chi vì một câu nói).

* Thông qua mạng xã hội Instagram, tài khoản “Steven Phan Nguyen” tự xưng là người Mỹ gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại TP.Hà Nội, đang làm việc trong quân đội Mỹ, mồ côi lúc 4 tuổi, được bạn thân của cha mẹ nhận làm con nuôi và đưa sang Mỹ sống. Sau thời gian trò chuyện, Steven ngỏ lời yêu và muốn kết hôn với một phụ nữ tên H., nhưng đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Vì tin vào lời hứa hẹn này, bà H. nhiều lần chuyển tiền cho Steven mà chẳng ngờ đã sa bẫy đối tượng lừa đảo (Bài Thêm nhiều nạn nhân tố cáo băng nhóm lừa đảo người nước ngoài).

* Thương hiệu yến sào ấy được khá nhiều người tiêu dùng ở miền đất võ sử dụng, hầu hết các tiệm tạp hóa trên địa bàn huyện Tây Sơn, Bình Định và các địa bàn lân cận đều bán loại yến này, cho đến khi cơ quan điều tra phát hiện nghi vấn từ cơ sở này do các nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm đã kiểm tra đột xuất, phát hiện nhãn mác ghi toàn là chất dinh dưỡng như yến tươi, nhân sâm... nhưng bên trong chỉ mủ tôm và hương liệu... (Bài Yến sào” làm từ... mủ trôm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Làm rõ thông tin một phó chủ tịch tỉnh Thái Bình được bổ nhiệm thần tốc; Đường dây tội phạm xuyên quốc gia lừa đảo hơn 120 tỷ đồng: Thêm nhiều phụ nữ là nạn nhân; Phá đường dây ghi số đề và cho vay nặng lãi; “Yêu” bạn gái nhí, lãnh 7 năm tù; Bình Thuận: Tranh chấp về nguồn gốc đất dẫn đến xô xát; Chậm nhất 31-12-2020: Triển khai thu phí đường bộ không dừng trên toàn quốc; Vòng chung kết U19 quốc gia 2020: Các đội đã sẵn sàng; Học lịch sử bằng phim hoạt hình; Việt Nam có “quân xanh” chất lượng trước trận đấu với Malaysia; Premier League trở lại: Hào hứng, kịch tính và tranh cãi; Đắk Lắk: Kịp thời ngăn chặn vụ hỗn chiến; Những tiết lộ gây sốc từ hồi ký “bom tấn” của ông John Bolton; Hàn Quốc điều quân và xe tăng đến DMZ...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang