Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-03-2020

Thứ Năm, 19/03/2020 21:53  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-03-2020.

* Trong thời gian sinh sống tại thành phố Lào Cai, đối tượng đã rơi vào “tầm ngắm” của cơ quan chức năng vì liên quan đến đường dây buôn bán ma túy. Sau đó, dù đã chuyển sang nơi khác để “cắt đuôi” điều tra viên nhưng hành vi mờ ám ấy vẫn không thoát khỏi cặp mắt tinh tường của các trinh sát. Trước tính chất phức tạp của đường dây buôn bán thứ độc chất này, Ban chuyên án đã lên phương án triệt phá (Bài Triệt phá đường dây mua bán trái phép 5 bánh heroin).

* Vào những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, cái tên Phúc "bồ" từng là nỗi kinh hoàng với người dân buôn bán tại phố cổ Hà Nội. Người phụ nữ ấy cầm đầu băng nhóm "xã hội đen", thụ án 11 năm tù. Được ra trại trước thời hạn, “rửa tay gác kiếm” nhưng liên tục bị tai biến mạch máu não, cuối cùng Phúc qua đời trong trại dưỡng lão. Và như một lẽ tất yếu, sinh trưởng trong môi trường gia đình như thế, cuộc đời của Nguyễn Tuấn Anh (SN 1978), con trai Phúc “bồ” cũng sớm bị “nhuộm đen” với chuỗi ngày làm ăn phi pháp để thỏa mãn cơn nghiện (Bài Kết cục bi thảm của con trai nữ giang hồ khét tiếng một thời).

* Là chủ doanh nghiệp gỗ có tiếng ở địa phương nhưng người đàn ông ấy lại vướng thói trăng hoa, ngoại tình với người phụ nữ trẻ hơn mình. Sau nhiều lần khuyên bảo chẳng có tác dụng, người vợ ấy quyết định theo dõi bắt quả tang cuộc mây mưa để hạ nhục tình địch (Bài Vợ chủ doanh nghiệp bắt cóc “tình địch”, làm nhục và cướp tài sản).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Chồng thất nghiệp, vợ lâm bệnh hiểm nghèo; Bắt ba đối tượng “tà đạo Hà Mòn” cuối cùng trốn trong rừng; Ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi giải qquyết mâu thuẫn; Bắt khẩn cấp con bạc lừa bán máy đo thân nhiệt; Lâm tặc bịt mặt quay lại cướp xe chở gỗ; Tan hoang hồ Châu Pha vì nạn hút cát trái phép; Thông tin tiếp vụ giống lúa “Thiên Đàng”: An Giang đề nghị 12 tỉnh, thành phối hợp ngăn chặn; Vận chuyển hơn 50kg quả thuốc phiện; Dập nát bàn tay sau tiếng nổ lớn; Cán bộ ngân hàng bảo lãnh nhưng chối bỏ trách nhiệm; Gã thanh niên 4 lần đập kính ôtô trộm tài sản; Triệu tập 7 đối tượng hành hung bác sĩ; Truy đuổi tên cướp điện thoại; Chiếm đoạt 31,7 tỷ đồng của công ty, nữ kế toán xộ khám; Án mạng từ mời rượu; Kết thúc phiên chợ chuyển nhượng ngoại binh đầu mùa: “Kẻ cười, người mếu”; Mexico: Đề nghị Interpol truy nã một quan chức...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang