Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 24-3-2020

Thứ Năm, 23/04/2020 21:34  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 24-3-2020.

* Thủ đoạn của băng nhóm lừa đảo khá tinh vi: làm giả cả "combo" gồm chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy phép lái xe để tạo độ tin tưởng tuyệt đối với người cho thuê xe và cả khách mua. Đến khi bị bắt, các đối tượng đã lấy được 7 chiếc ôtô trong đường dây hoạt động tội phạm liên tỉnh, thành... (Bài Phá đường dây làm giấy tờ giả, lừa lấy 7 ôtô).

* Phát hiện con bạc chơi bài bịp, các đối tượng lục lấy sạch tiền rồi đánh đập, hành hung. Sau đó, những kẻ tổ chức sới gọi điện cho người thân con bạc yêu cầu đưa 130 triệu đồng đến mới chịu thả người về. Chỉ đến khi cơ quan điều tra vào cuộc, bí mật của chiếc “bát hình” mới bị vạch trần (Bài Bị bắt cóc tống tiền vì cờ bạc bịp).

* Một công trình nạo vét cống ở khu phố tốn hơn 800 triệu đồng từ ngân sách nhà nước, nhưng người dân địa phương cho biết hạng mục này không được thi công do từ lâu tuyến cống đã bị người dân rào chắn, không thể đi lại được, vì vậy việc nạo vét không thể diễn ra... (Bài Mập mờ dự án móc cống tốn hơn 800 triệu đồng).

* Những ngày vừa qua, nhiều người dân ở P.Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã cắm cờ và bảng thông báo phản ứng, tố cáo chủ đầu tư dự án Khu dân cư Núi Dòng Dài cố tình san lấp nhiều diện tích đất của họ, trong khi chưa thương lượng, bồi thường. Điều đáng nói dự án này khiến nhiều người tiếc nuối khi cả 3 ngọn núi trong khu vực đều đã bị chủ đầu tư san ủi, lấy đất lấp ruộng để làm dự án (Bài Ngang nhiên san lấp trên đất chưa bồi thường).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Anh kỹ sư trẻ và căn bệnh ngặt nghèo; Liên tiếp phát hiện thuê căn hộ mở “tiệc ma túy”; Nắng qua miền gió cát - kỳ 2: “Nước mắt” ông trời; Mang hai khẩu súng khi vận chuyển ma túy; Khởi tố đối tượng lừa chiếm đoạt gần nửa tỷ đồng; Game thủ hiếp dâm bạn chat 15 tuổi; Nhân viên tạp vụ kiêm trộm cắp; Phi tang “hàng đá” bất thành; Tìm bị hại góp vốn tại Công ty đa cấp OTCMAX; Lợi dụng cách ly, sang Trung Quốc gây ra 4 vụ trộm; Sát hại bạn gái rồi đầu thú; Lừa đảo xuất khẩu lao động, một giám đốc bị truy tố; Bản án thích đáng dành cho kẻ tấn công công an; Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020: Thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam; Liên quan đến lệnh tạm dừng nhập cư của Tổng thống Donald Trump: Những ai sẽ bị ảnh hưởng?; Hải quân Mỹ: 26 tàu chiến có ca nhiễm SARS - CoV-2...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang