Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-09-2020

Thứ Sáu, 25/09/2020 21:42  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-09-2020

* Căn nhà nhỏ của anh Nguyễn Hữu Vinh (SN 1980) ở xã Xuân Cảnh, TX.Sông Cầu, tỉnh Phú Yên yên ắng lúc rạng sáng. Nhưng giấc ngủ ngon của 4 thành viên trong gia đình đã bị phá vỡ bởi sức nóng phát ra tứ bề, xung quanh bao trùm ngọn lửa dữ. Trong cơn hoảng loạn, người cha vội vàng lao ra cửa chính cầu cứu, nhưng đã bị khóa từ bên ngoài. Tiếng la thất thanh của người đàn ông trung niên xé toạc không gian tĩnh mịch của khu ngõ vắng, hai vợ chồng cùng hai con được mọi người cứu thoát, đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân. Từ đầu mối mờ mịt ban đầu, chỉ sau 72 giờ truy xét, các trinh sát dày dặn kinh nghiệm của Phòng CSHS công an tỉnh đã lần ra tung tích, bắt giữ nghi phạm phóng hỏa trong đêm (Bài Hành trình 72 giờ truy bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà dân).

* Băng nhóm nghiện ma túy ấy có 2 đối tượng là anh em ruột đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn TP. Biên Hòa (Đồng Nai). Sau nhiều ngày điều tra truy xét, toàn bộ đối tượng chính trong băng trộm này đã bị Cảnh sát hình sự - Công an TP.Biên Hòa bắt giữ (Bài Băng nghiện gây hàng loạt vụ “đua nóng” sa lưới).

* Cho rằng người phụ nữ ấy thường xuyên nói xấu mình cùng gia đình, đối tượng nảy sinh ý định thuê người đánh. Thông qua vợ, hắn có số điện thoại của kẻ đòi nợ thuê và gọi đặt vấn đề dằn mặt người phụ nữ này do “mối quan hệ bất chính với em rể đối tượng”, thỏa thuận theo 2 phương án, một là hắt axít vào người, hai là chém gây thương tích với tiền công 70 triệu đồng, nếu làm tốt sẽ thưởng thêm. Ra tay xong, biết khó thoát tội khi vòng vây siết chặt, hai đối tượng đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra (Bài Thuê giang hồ tạt axít người nói xấu mình).

*Vào khoảng chiều tối, Michael O’Leary (55 tuổi) nhận được tin nhắn gửi từ điện thoại của người tình Rhianon Jones với nội dung “vô cùng hứa hẹn” tại cái trại vắng vẻ ở Carmarthen xứ Wall (Anh), gần nơi ông đang sống. Tối đó, O’Leary không về nhà sau giờ làm việc và bặt tăm luôn ngày tiếp theo, cho đến khi cảnh sát nhận được tin ông mất tích, chiếc xe hơi nằm cạnh bờ sông cách nhà ông khoảng 3,5km. Cùng lúc, người vợ nhận được tin nhắn xin lỗi từ điện thoại của chồng, có vẻ như O’Leary đã nhảy xuống sông tự tử. Nhờ băng hình giám sát giao thông thu được vào đêm nạn nhân mất tích, cảnh sát đã phát hiện người đàn ông mặc áo phản quang đạp xe rời khỏi nơi tìm thấy chiếc xe hơi của O’Leary và lần ra hung thủ vụ án mạng kinh hoàng (Bài Dụ tình nhân của vợ vào chỗ chết).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt giam bảo vệ trường học giở trò đồi bại; Bình Dương: Tái diễn nạn đập kính ôtô trộm tài sản; Khó hoàn thành mục tiêu 1 triệu doanh nghiệp; Bắt hàng loạt nguyên lãnh đạo chủ chốt Bệnh viện Bạch Mai; Vợ bị khởi tố vì lừa đảo, Giám đốc Sở Tư pháp xuống làm chuyên viên; Lãnh án vì tàng trữ ma túy; Sông bị “băm nát” vì 17 mỏ cát nằm sát nhau; Kích cầu du lịch Việt Nam lần 2; Ba đạo chích thực hiện 11 vụ trộm; Án chung thân cho kẻ cuồng ghen; Vòng 3 Premier League, 18 giờ ngày 26-9: Brighton - M.U: Phải thắng!; Vòng 12 V- League 2020: Cuộc chiến vào top 8; Tuần lễ phim thời trang Fashion Week 2020; Chuyện hàng tuần: Vô ơn và kém văn hóa; Mỹ: Lo ngại viễn cảnh cuộc chiến pháp lý hậu bầu cử...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang